Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp cổ điển và tủ bếp tân cổ điển, lựa chọn nào là thích hợp?

Căn bếp chính là nơi tạo nên ngọn lửa cho cả gia đình, là nơi các thành viên quây quần bên mâm cơm sau một ngày dài mệt mỏi. Vì vậy, việc lựa chọn tủ bếp thiết kế theo phong cách nào để phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Hale Group sẽ gợi ý cho bạn biết được nên sử dụng tủ bếp theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển cho căn bếp gia đình mình.
 

Những đặc điểm của tủ bếp cổ điển và tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp cổ điển

Tủ bếp phong cách cổ điển thường được sử dụng trong những căn bếp biệt thự lớn với các lối kiến trúc xưa, hoài cổ. Đây là một sự đầu tư kỳ công cho các gian bếp cổ điển bởi hệ thống tủ bếp đòi hỏi nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp cùng sự hoàn thiện về công năng sử dụng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/BMhsdXKH61jAZuXvrbJaRJVgYrMzbj7eBHUL-5tD0cE3rvlRPSs1TZ5aImoVrAa2TFLNL8_MXHCjW6PFgW3UipJSfUoa3M1XgfUXasJ8KX-MozuhUFraKrTUceG5XzDTHC4TTgJGRg8Q1nm6ZHk1kXHaVy-Brny9GZsVFfBJXJY9lNHRouHswKj7HQ
Tủ bếp cổ điển phong cách Châu Âu sang trọng

Để có thể tạo nên những chiếc tủ bếp cổ điển thì người thợ gia công phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất bởi sự khéo léo trong việc tạo hình cùng sự am hiểu trong từng loại gỗ sẽ giúp người nghệ nhân tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tủ bếp cổ điển đòi hỏi cao về thẩm mỹ cùng sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế. Đồng thời vật liệu sản xuất cũng là gỗ tự nhiên nguyên khối nên tủ bếp cổ điển thường có giá thành cao và được chủ nhân của các khu biệt thự rộng lớn lựa chọn.

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Không quá hoài cổ như tủ bếp cổ điển cũng không quá tối tân như tủ bếp hiện đại. Tủ bếp tân cổ điển có sự khéo léo, tinh xảo trong từng đường nét. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/lxNpODA0tq5yZFGYl5a31j4BFdno0plo0012qXUMJH4twWmDlrCrtdY1LVFf2MsIlMOdqnO4yTILmhHJa39BhFQylQGCPn0AxdirixPkzBSFJUqVKdldiJxTWTBwtOlkZ9JZAB0ngNDDSQW40tnpTT2rwupvu3__zny24D1IoU5L5YmNszLd37iUmQ
Tủ bếp tân cổ điển kết hợp sư hiện đại và hoài cổ

Bên cạnh đó, sự tiện nghi đến từ việc thiết kế các khoang tủ rộng rãi, chuyên dụng cho từng loại vật dụng khác nhau, đem đến sự tiện lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

Phong cách kết hợp giữa hai yếu tố khiến cho tủ bếp tân cổ điển rất được ưa chuộng. Nếu khách hàng yêu thích phong cách này và có không gian nhà bếp rộng rãi thì hoàn toàn có thể lắp đặt loại tủ bếp này.

Vật liệu thường được sử dụng cho tủ bếp tân cổ điển là gỗ tự nhiên. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình cũng lựa chọn gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm về kháng ẩm, độ bền cao, giá thành lại phải chăng, hợp lý.
 
https://lh4.googleusercontent.com/jDyscagTCcLSqMCO-UM0TRtEhfQpyCa2EZI_tq7jSsfyZVhzb0iRv5aCa2DxjvyqqURt0m_mBrIHxgw1HL8MrDSqVE1xrsWw-Y1j1wUJgSr1k8Ds1ghaRKuIIc5phdjoX0-OYfs9qDwc0WT-YlCfcU0vRvtylLUzE4sVwzrpDS89mEyETFzs2zDynA
Tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp
 
Tông màu chủ đạo trong tủ bếp tân cổ điển chính là những gam màu trung tính, trắng, vàng…kết hợp với hệ thống cửa kính kèm đèn led đem đến không gian sang trọng, thời thượng. Hệ thống tay nắm cùng những đường chỉ phào khéo léo đem lại sự tinh tế, trang nhã. Có thể nói tủ bếp tân cổ điển phù hợp với phong cách nội thất ở mọi thời đại.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc nên sử dụng tủ bếp cổ điển hay tủ bếp tân cổ điển cho không gian bếp nhà mình. Nếu có thắc mắc cần giải đáp thêm, bạn có thể liên hệ hotline 0912.112 885 hoặc đến địa chỉ: 353 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, TPHCM, nhân viên Hale Group sẽ tận tình tư vấn.
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây