Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Khám phá 5 xu hướng thiết kế nhà tắm lý tưởng năm 2022

Nhiều người cho rằng nhà tắm là khu vực riêng tư và không cần phải chú trọng nhiều. Thế nhưng, một phòng tắm, phòng vệ sinh sạch sẽ, hiện đại lại đem đến cho gia chủ nhiều cảm giác thoải mái, thăng hoa. Hãy cùng nội thất Lê Thành khám phá 5 xu hướng thiết kế phòng tắm dẫn đầu năm 2022.


1. Xu hướng thiết kế phòng tắm “xanh”

Đối với kiểu phòng tắm này, toàn bộ không gian sẽ được xây dựng, sắp xếp để thật gần gũi với thiên nhiên. Một trong những cách mà các kiến trúc sư Lê Thành hay sử dụng đó là sử dụng cây xanh, cửa kính rộng, quạt thông gió nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên.

Hơn nữa, màu sắc cũng nên được lựa chọn các gam màu tạo cảm giác gần gũi như trắng, xanh da trời, xanh lá cây…Bên cạnh đó, bố cục sắp xếp thoáng, rộng, tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ cũng là một yếu tố cần thiết để thiết kế phòng tắm “xanh”.
 
https://lh5.googleusercontent.com/nn8ufFBZo4lWqvinkqeGkiEocH5vd7IGmpO1qwEzH1j5S6XS41jvftWceqWvxyMlEyUSMmvjENQrfXvZmNjRZivuUZjKY7l6liiWUX-KpBknm7KFwYXhAKvOV98_5o4l2A6rum6buQ1mUjJ3QP-al6g
Phòng tắm “xanh” đem lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái
 

2. Phòng tắm hiện đại kiểu “spa”

Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng phong cách nhà tắm “spa”, vừa hiện đại lại vừa tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào phòng tắm và trải nghiệm cảm giác thú vị như đang ở spa.
 

3. Xu hướng thiết kế phòng tắm kiểu thông minh

Đối với nhiều gia đình sống ở thành phố lớn trong những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, việc thiết kế phòng tắm theo xu hướng thông minh là một điều cần thiết. Một phòng tắm với công nghệ hiện đại đã và đang tạo nên sự khác biệt cho một công trình. 

Để tạo nên một phòng tắm thông minh thì việc sắp xếp nội thất hợp lý, cộng với việc lắp đặt những món đồ nội thất công nghệ cao cùng nhiều tính năng tự động là một phần không thể thiếu. Hiện nay có nhiều món đồ nội thất thông minh, tùy vào hoàn cảnh kinh tế và sở thích, gia chủ có thể xem xét để lắp đặt cho phòng tắm nhà mình.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Q9taEUP-JcI3HnKEZk1SUvtsmrE9HMtKJsuezwrmiTIaRV7ijARBku9bGZaR6_RHnvGrXM3V5cPWtrEl7eY-ebRahVQ6rfSC2yI7Mb2Nb91iK6R5av8hLseFQgGIdG3Ko6abtw7_rNhA_WvOkZoapCM
Phòng tắm với các nội thất thông minh
 

4. Thiết kế phòng tắm theo xu hướng tối giản

Phòng tắm theo phong cách này được lấy cảm hứng từ lối sống tối giản của người Nhật. Tinh giản mọi vật dụng cầu kỳ, rườm rà, chỉ sử dụng những đồ nội thất đơn giản nhưng có tính tiện nghi cao. Nhờ vậy không gian phòng tắm được mở rộng tối đa, từ đó mang đến cảm giác mới lạ, giúp gia chủ lấy lại được sự thư thái, cân bằng sau một ngày làm việc.
 
https://lh4.googleusercontent.com/dktwd7o3jJluuImpbAGNP6XIaSRGeW8SZNS3BkAbQ3X0N1o5SzcNvU4FDFaiFM7zzyoP5R5Da2QgUwgQ88CZLaJ0bqC5XR3n9K3bJfAtw3rDgdt058PeeRHZttC0QWN0lb2-znInjhLyul_a5sSSbWk
Thiết kế phòng tắm theo xu hướng tối giản của người Nhật
 

5. Phòng tắm hiện đại với vách kính

Thiết kế phòng tắm với vách kính giúp phòng tắm trở nên ấn tượng, và hiện đại hơn. Sự trong suốt của kính kết hợp cùng vẻ đẹp sáng bóng của khung kim loại làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, và đẳng cấp hơn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thiết kế phòng tắm với vách kính cũng sẽ giúp không gian thông thoáng, rộng rỡ hơn. Đồng thời, kính cũng tạo hiệu ứng chiều sâu, đánh lừa thị giác đáng kể.
 

Thiết kế nội thất Thanh Hóa uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị nội thất tại Thanh Hóa thì Lê Thành chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Không những nổi bật với các thiết kế phòng tắm hiện đai, Lê Thành còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế phòng bếp, tủ bếp các loại
  • Thiết kế căn hộ
  • Thiết kế phòng ngủ…
Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, nội thất Lê Thành đã và đang gây dựng niềm tin trong lòng khách hàng và nhận được nhiều sự hài lòng sau mỗi công trình nội thất. Tất cả đến từ giá cả phải chăng cùng sự chuyên nghiệp, tận tình của mỗi nhân viên.

Trên đây là 5 xu hướng nội thất phòng tắm đẫn dầu năm 2022. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu cần tư vấn, hướng dẫn gì thêm, đừng quên kết nối với hotline của nội thất Lê Thành:  033 281 9085

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây