Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

So sánh kính cường lực trong tủ bếp cánh kính và kính thông thường


Tủ bếp cánh kính được xem là loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với độ bền lên đến 50 năm. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp. Vậy kính cường lực và kính thông thường có gì khác nhau, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!


Kính thông thường là gì?

Kính thông thường được làm mát theo cách thức thông thường.Nhờ công nghệ đơn giản nó có thể được sản xuất số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn. Cũng chính vì nhờ công nghệ đơn giản mà chúng có nhược điểm là rất giòn và mỏng manh. Khi vỡ, chúng vỡ thành các mảnh dài, nhọn và gây nguy hiểm cho người dùng.

Ưu điểm của kính thông thường là kinh phí rẻ và có thể tái chế được. Kính thường được sử dụng ở những nơi không yêu cầu độ cách âm và độ an toàn cao.


Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là loại kính được làm mát chậm rãi trong quá trình tôi luyện. Điều này làm nó trở nên chắc chắn hơn, chịu được áp lực lớn và đặc biệt là chống trầy xước.
 
https://lh5.googleusercontent.com/uZ_-iqUwTWNlKRDOeHfhvYVnA-GjMU_Ckn4yNRshUEahd7lwdH_sw5OpsxH0iN6vIBL_9Aq_p0fPx-3GskvWBsfVIlSzT9CA1W2PrxEgVTxbSBDlhRTL_727WgjkO1DG6tqLn3KEebud0KY8hlMlJOzZsu1n_Ar7z4KULV9IlPi8t3Kh65XfQL3zJw
Kính cường lực và kính thông thường khi vỡ
 

Đặc điểm của các loại kính cường lực

  • Khi kính vỡ, chúng sẽ vỡ nguyên tấm thành những miếng cỡ nhỏ, không gây nguy hại đến tính mạng như các loại kính bình thường.
  • Không khoan cắt được
  • Khả năng chịu lực rất cao, gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Đó là do áp suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ, kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc, giúp kính chịu được sức mạnh của va đập.
  • Khả năng chịu sốc nhiệt tốt. Kính cường lực có khả năng chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ gấp 3 lần so với kính thông thường. Kính thông thường rất giòn, chỉ cần nhiệt độ thay đổi đột ngột khoảng từ 40 - 50 độ C cũng đủ làm chúng vỡ. Thế nhưng với kính cường lực, lại có thể chịu nhiệt lên đến 150 độ C, điều này rất thích hợp với những nơi có nhiệt độ cao như nhà bếp.

Như vậy tủ bếp cánh kính sử dụng kính cường lực cao cấp để làm cánh cửa. Điều này giúp cho tủ bếp có khả năng chống nước tốt, chống va đập, trầy xước. Màu sắc của kính cường lực cũng đa dạng, thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/IwaUnDSEs64WjMLCZAT8jmxumDMnISGow8P8q49aNLPUpBuQ-4qtHyTSIeocdeQfihAsbLcQxUkyOKF79UWSXjY3qe56fIVPfnld4UJAC93IuD3DRDpQANm2P6F7cmSujdCsrwF9-GLJuxdgun45hOwlArh_gmvYpXi0pUWIjM8n9ka1VH0ELAv6-w
Tủ bếp cánh kính Novakitchen thiết kế cho khách hàng

Đặc biệt, tủ bếp cánh kính khi kết hợp với hệ thống đèn led sẽ khiến không gian trở nên sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Bề mặt kính có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, từ đó không gian nhà bếp trở nên thông thoáng, rộng rãi và tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Như vậy, nhờ sử dụng vật liệu hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp, tủ bếp cánh kính có độ bền lên đến 50 năm cùng những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là “vua” của các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay. Đặc biệt khi mua tủ bếp cánh kính tại Novakitchen, quý khách hàng còn được miễn phí thay kính 3 lần dù khách hàng tự làm bể. Hãy đến với Novakitchen để được trải nghiệm cảm giác thú vị trong chính căn bếp nhà mình bạn nhé!

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây