Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Nội thất Long An - Thi công biệt thự cao cấp, sang trọng


Sở hữu một biệt thự đẹp, sang trọng sẽ nâng tầm vị thế của gia chủ. Thế nhưng để thiết kế và thi công được một căn biệt thự cao cấp cần chú trọng đến rất nhiều điều. Một trong những điều cực kỳ cần thiết là lựa chọn công ty nội thất uy tín, chuyên nghiệp.
 

Thế nào là thi công thiết kế nội thất biệt thự?

Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp được xây dựng trên một khoảng không gian tương đối biệt lập. Khác với những căn nhà chung cư, thông thường biệt thự sẽ có sân vườn, tường rào và lối ra vào riêng biệt. Thiết kế và thi công biệt thự phải đảm bảo tối ưu công năng sử dụng, tính tiện nghi, thẩm mỹ cũng như phong cách riêng của gia chủ.
Thiết kế biệt thự theo phong cách sang trọng
 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất biệt thự


Xác định rõ phong cách thiết kế nội thất

Mỗi gia chủ sẽ có một gu thẩm mỹ, sở thích và cá tính giống nhau. Trước khi tiến hành thi công nội thất, gia chủ nên thống nhất hoàn chỉnh bản thiết kế nội thất. Điều này là vô cùng quan trọng bởi đây là bước đầu tiên, quyết định đến sự hoàn hảo của căn biệt thự.


Xác định vật liệu thi công

Để không gian sống của gia đình thêm phần hiện đại, tiện nghi thì việc xác định vật liệu trước khi thi công cũng quan trọng không kém. Dựa vào sở thích và điều kiện kinh tế, gia  chủ có thể lựa chọn những loại vật liệu khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau.

Các khách hàng Nova Furniture ưu tiên kết hợp các loại vật liệu với nhau. Chẳng hạn như kính, đá, gỗ… Hiện nay, tủ bếp, tủ quần áo cánh kính sang trọng với hệ thống đèn led chiếu sáng giúp nâng tầm không gian sống được nhiều khách hàng lựa chọn.


Xác định bố cục không gian thông minh

Bố cục không gian là một phần rất quan trọng quyết định tổng thể căn nhà bạn. Hiện nay, Nova Furniture hướng khách hàng đến những không gian mở, thông giữa các phòng với nhau. Điều này không chỉ giúp không gian được thông thoáng, rộng mở hơn mà còn tiết kiệm không gian đáng kể.
 
https://lh5.googleusercontent.com/mryXai-HtDhdOzI9ic2l1AJ8evlywfzxZhyb8-yMiUSomOnt6LcLX5XikZcC9wH_y08vK0cLO5hPStYjh1pTD8TsCJsrQKEjQIgMD6jGLSK8qzdQlhNPuixQdjRxfoGxKK3bKfnMS4Sy2ouSnwPGGso
Không gian mở tạo sự thông thoáng
 

Xác định tông màu chủ đạo

Màu sắc quyết định và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của công trình. Không gian biệt thự cần được phối màu hài hòa giữa màu tường, màu sàn, màu của các vật dụng trang trí khác. Từ đó tạo nên một không gian tổng thể hài hòa, hợp lý.


Dự trù ngân sách đầu tư

Để có được một không gian biệt thự ưng ý. Ngân sách đầu tư là cần thiết, quý khách có thể tham khảo từ người thân bạn bè, hoặc đến các showroom của Nova Furniture, gọi vào hotline: để được tư vấn tận tình và giải đáp chi tiết nhất.


Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp

Nova Furniture không những là đơn vị nội thất Long An uy tín mà còn được đánh giá cao ở các tỉnh thành khác với độ hài lòng lên đến 92%. Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nova Furniture mang đến cho khách hàng hơn cả một căn nhà, đó là sự tiên nghi và những trải nghiệm tuyệt vời.
 
https://lh6.googleusercontent.com/noUndqEFzlK2qScekLE8Pt1f9Lt5g-94-1kdo3pv54jBmZEwirTFaqxf8wYUzi5ynfSLySziSTsXhkLTSoB6B7v9wzcCNxqDcEYQ5KWGcRAg2nmTEgx6uM-ZS_PC8nrSJyO3eeIlppBlR7MGwerWZXs

Mẫu biệt thự Nova Furniture thiết kế cho khách hàng

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về thi công, thiết kế nội thất biệt thự. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Nếu có ý định tân trang cho căn nhà của mình, đừng bỏ lỡ Nova Furniture - Đơn vị nội thất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam bạn nhé!

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây