Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Chọn khoá phù hợp cho từng loại cửa

Mỗi căn nhà có rất nhiều loại cửa, mỗi loại cần chọn bộ khoá phù hợp.
Có nhiều người nhầm lẫn là 1 bộ khoá dùng cho loại cửa nào cũng được, đó là suy nghĩ vô cùng sai lầm.

Trong 1 căn nhà có rất nhiều loại cửa cần gắn khoá, tuy nhiên mỗi loại cửa, mỗi vị trí nên gắn 1 loại khoá phù hợp khác nhau. Không chỉ để phù hợp với loại cửa, mà còn phải phù hợp với kích thước cửa, vị trí cửa và mục đích sử dụng.khoacuaphuhop

Nếu dùng không đúng loại khoá cửa phù hợp, không những không phát huy tác dụng mà còn gây ra những phiền phức không đáng có.

Nếu bạn dùng khoá không chống nước cho khoá cổng, đến khi bị thấm nước mở không được, bạn sẽ không vào nhà được.
Nếu dùng khoá nhỏ cho cửa lớn, tác động mạnh từ có cửa có thể gây hư hỏng khoá với chốt nhỏ yếu ớt.
Nếu dùng khoá cỡ lớn cho cửa nhôm, sắt có đố cửa nhỏ, bạn sẽ không gắn khoá được, hoặc gắn xong bị hư.
v.v... và rất nhiều rủi ro khác nếu bạn dùng sai loại khoá không phù hợp với cánh cửa của mình.


Vậy nên tiêu chí đầu tiên khi chọn mua khoá là chọn loại khoá phù hợp với cánh cửa mình cần gắn khoá.

+ Đối với khoá cổng, nên dùng loại khoá to, cứng cáp, chống nước tốt mà vẫn tích hợp tính năng mở khoá thông minh nhằm tăng tính tiện dụng, vì cổng là nơi phải khoá và mở khoá thường xuyên. Đây là mẫu khoá cổng được đề xuất, phù hợp cho cổng lớn, cổng sắt: https://demax.net.vn/khoa-demax/khoa-cua-cong-chong-nuoc-sl602pw-app.html

Đối với khoá cửa chính, nên dùng loại khoá to, thiết kế đẹp sang trọng, và tính năng mở khoá thông minh cao cấp. Không chỉ là yếu tố bảo vệ căn nhà mà còn thể hiện đẳng cấp của nhà bạn. Đặc biệt nếu nhà chỉ có cửa chính mà không có cổng thì nên dùng loại khoá có màn hình chuông để quan sát được người gõ cửa bên ngoài, đặc biệt hữu dụng nếu nhà có trẻ em ở nhà 1 mình.
Đây là mẫu khoá cửa chính phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là căn hộ chung cư: https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-van-tay-thong-minh-sl868gs.html


+ Đối với khoá cửa nhôm, sắt có đố cửa nhỏ, bạn nên dùng loại khoá cửa nhôm. Tuỳ trường hợp bạn lắp loại chống nước hoặc không chống nước để tối ưu chi phí. Đối với những vị trí cửa không bao giờ tiếp xúc với nước thì không cần tốn kém để lắp loại khoá chống nước.

+ Đối với cửa phòng, nên dùng loại khoá thông minh cơ bản với chức năng mở khoá bình thường nhằm tăng tính tiện dụng, vì không cần mức độ bảo mật quá cao đối với người nhà. Bên cạnh mục đích sử dụng thì vấn đề chi phí cũng là yếu tố nhiều người quan tâm.


Đối với những khách hàng ngân sách hạn hẹp thì có thể dùng những mẫu khoá cửa vân tay tầm trung là sử dụng tốt rồi, tuy không phải công nghệ cao cấp như vân tay sinh trắc học, nhưng tỉ lệ chính xác cũng khá cao.

Những phân tích này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cách lựa chọn khoá cửa và có thể chọn cho mình những bộ khoá phù hợp nhất với gia đình mình.
 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây