Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Nội thất Cần Thơ - 4 lý do bạn cần phải chú trọng thiết kế phòng ngủ



Nhiều người cho rằng phòng ngủ chỉ một mình bản thân thấy, thế nên không cần phải chú trọng đầu tư. Thế nhưng, có được một phòng ngủ đẹp chắc chắn sẽ khiến bản thân thoải mái hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do cần phải đầu tư thiết kế phòng ngủ qua bài viết này nhé!


1. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Phòng ngủ là nơi tính cá nhân hóa được lên ngôi, bạn sẽ có thể tự mình đắm chìm trong thế giới riêng tư ấy. Do đó, gia chủ càng cần phải chú trọng về mặt hình thức thiết kế để tăng giá trị thẩm mỹ. Một phòng ngủ tuyệt vời chính là khi vừa thỏa mãn được thị giác lại vừa đem lại sự thoải mái, bình yên.

Trong hầu hết các thiết kế của NovaFurniture, các kiến trúc sư luôn hướng đến phong cách hiện đại, sử dụng không gian mở để đem lại cảm giác thông thoáng cho gia chủ. Bên cạnh đó, ý kiến, sở thích cá nhân luôn được chú trọng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/ZDe4DBJKyOMdzo8rAFyG2dxzyr6iNFow4vMfLJbfh48IuW6q0IASp1C37l1ufUoj_0A_IibO3FHHnavNzNhr9QGQj1swNBjMoKSYn8Xn3utlhx0YeL9W08jeLRurT21vLA_h23C7Ibg6Fcm6Bb1aRfA
Phòng ngủ phải đáp ứng được thẩm mỹ và tính cá nhân của gia chủ
 

2. Nâng cao tính tiện nghi.

Xu hướng phòng ngủ hiện nay luôn hướng đến sự thuận lợi và tiện ích của các đồ vật. Từ đó giúp gia chủ dễ dàng sử dụng và tìm kiếm các đồ vật.

Không gian phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, các đồ vật được chú trọng đến công năng. Tủ quần áo âm tường hoặc với các thiết kế thông minh như tủ quần áo kết hợp bàn làm việc, tủ quần áo kết hợp giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng.


3. Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái

Phòng ngủ là nơi gia chủ được sống trong thế giới riêng tư của mình sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, đây là không gian phải được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái, giúp gia chủ có thể “sạc pin” tốt. Một căn phòng với nội thất được bố trí hợp lý, gọn gàng sẽ làm tăng thêm sự dễ chịu.

Bên cạnh đó, ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng. Các kiến trúc sư NovaFurniture luôn chú trọng đến các thiết kế phòng ngủ sử dụng ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, ánh sáng đèn điện cũng nên được kết hợp hài hòa. Việc này sẽ làm tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

 
https://lh5.googleusercontent.com/k22ymZVWgwnADaYzQ4Hiyp23W3wEbklTxR007ZIRGrWew2g3W38UH-pL7OG9BL7DghvsEj7GPO1zeAHMb98-63W9gw6uFmTPDoQkCTt2nUFl8IpOOWrivwoD1E-Mh9eoF4zj7gGYlkAeum4yAoDtI5U
Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ
 

4. Nâng cao giá trị tinh thần

Việc phòng ngủ được bố trí hợp phong thủy giúp thu hút tài lộc, vượng khí. Đồng thời giúp gia chủ có được giấc ngủ trọn vẹn hơn. Điều này cũng được các kiến trúc sư NovaFurniture hết mực lưu tâm.


Đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ- NovaFurniture

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, NovaFurniture tự tin mang đến cho bạn những thiết kế hợp thời, đảm bảo sự tiện nghi cùng giá cả phải chăng.
Không chỉ nổi tiếng trong nội thất phòng ngủ, các dịch vụ của NovaFurniture còn bao gồm:
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng vệ sinh
  • Nội thất phòng bếp, tủ bếp
  • Nội thất căn hộ
  • Nội thất tủ áo…

Với dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảo bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất là điều mà mỗi thành viên NovaFurniture đã và đang nỗ lực. Hãy đến với NovaFurniture để được trải nghiệm những dịch vụ ưng ý nhất. Mọi thông tin liên hệ hotline: 0927 606 666

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây