Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tư vấn và thiết kế tủ bếp Bình Dương hiện đại, sang trọng

Có phải bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Dương uy tín, sang trọng? Ở bài viết này, Halegroup sẽ tư vấn cho bạn những điều cần thiết để sở hữu một tủ bếp như ý muốn.

Chất liệu của tủ bếp

Chất liệu để làm nên tủ bếp rất quan trọng vì đây là nhân tố ảnh hưởng hàng đầu đến chất lượng và độ bền của tủ bếp. Tùy vào sở thích cá nhân và điều kiện kinh phí, bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cho tủ bếp của mình. 
Gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi…với các đường vân gỗ khéo léo đem lại cảm giác sang trọng và ấm cúng cho căn nhà. Tủ bếp gỗ tự nhiên có độ bền vượt thời gian, khả năng chống ẩm, chống nước tốt nên được xem là lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên lại khá cao.
Để giải quyết “bài toán” chi phí, tủ bếp gỗ công nghiệp ra đời với những ưu điểm cũng khá tốt, không thua kém gì gỗ tự nhiên về độ bền và khả năng kháng ẩm, kháng nước. Chất liệu gỗ công nghiệp trẻ trung, màu sắc đa dạng, rất thích hợp cho các căn bếp mang phong cách hiện đại.
 
https://lh4.googleusercontent.com/rZGXxbQ0SfBS1GIx0SCi4lxPDORDxYcoNR0GlrL3HrEQTO9PSpIvFD2Ic3Or5ZRxwZ19SMm-ayKOM3N3qesiqBmRUXd9EUN-FmEDzpdYkFvceB4iS1ocHlHp1AkMYW5zM46V7d-63Dq_VbQYyTC_aoKnCaedNl3R7ktHFb96LwoSOOU615ToqC_GCg
Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng

Hình dáng của tủ bếp

Không gian, diện tích trong phòng bếp có tác động trực tiếp đến hình dáng của tủ bếp. Nếu không gian phòng bếp nhỏ hẹp như những căn hộ chung cư thì tủ bếp chữ I hoặc chữ L sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách để tối ưu diện tích, giúp cho không gian thêm phần thông thoáng hơn.
Đối với những không gian bếp rộng rãi như biệt thự, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại tủ bếp với hình dáng khác nhau như tủ bếp chữ U, tủ bếp tân cổ điển, tủ bếp kết hợp bếp đảo hoặc quầy bar sang trọng, hiện đại.

Tam giác hữu dụng không thể thiếu

Tam giác hữu dụng là thuật ngữ kinh điển trong thiết kế tủ bếp. Tam giác này được tạo ra bởi 3 thiết bị nhà bếp quan trọng nhất là bếp nấu, tủ lạnh và chậu rửa. Ba vật dụng này phải được thiết kế đặt gần nhau một cách hợp lý, vừa vặn với người dùng để tối ưu các bước di chuyển trong quá trình nấu nướng.

Màu sắc của tủ bếp

Màu sắc tủ bếp phụ thuộc vào sở thích và yêu cầu của gia chủ. Tuy nhiên, nếu không gian bếp chật hẹp thì những màu sắc như trắng hay trung tính sẽ giúp căn bếp trông rộng rãi và thông thoáng hơn. Những màu sắc trắng đen đối lập cũng giúp không gian bếp thêm phần ấn tượng hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/5xJjVBB8gqv7mrndhPXSildq0sjTrsX2eAwhQeY96oNjnCh0aAlkgy12uSC0SPatDzMy3V6k5ayGjmn84W9W7g6Y-C6ZoCrE47zC8aMsxIGxMhbbiHx0x8WibjrVaf6RZ3ia9wFZ9BbJfaTFm0aSZotq_PXtQSpiGS05nJSwF0L1sDLK_7STvXo_tQ
Tủ bếp trung tính giúp căn bếp thêm phần thông thoáng

Kích thước tủ bếp

Kích thước là một phần quan trọng của tủ bếp. Thông thường, kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp sẽ gồm:
Tủ bếp trên là phần tủ bếp trên, có kích thước khoảng 700mm cao x 350mm rộng
Tủ bếp dưới là phần tủ bếp dưới, có mặt đá ở trên. Tủ bếp này có kích thước khoảng 800mm cao x 600mm rộng
Phần giữa của tủ bếp trên hoặc tủ bếp dưới thường là lớp ốp kính tường, giúp sạch và đẹp.
Tủ đứng: Là tủ cao từ nền nhà lên hết phần tủ bếp trên và có kích thước tiêu chuẩn là 2200mm cao x 600mm rộng.
Bếp đảo là phần bếp độc lập bên ngoài, và có kích thước chuẩn là: 800mm cao x 600mm rộng.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp những kiến thức cần thiết khi muốn thiết kế một tủ bếp hiện đại. Hãy liên hệ ngay Halegroup để được nhận những tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất khi thiết kế tủ bếp!

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây