Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Khoá khách sạn 5 sao 6 sao

Khoá khách sạn 5 sao 6 sao cần đẳng cấp hơn khoá khách sạn thông thường, đó vẫn luôn là bài toán của các chủ khách sạn lớn.
Đối với các khách sạn cao cấp 5 sao trở lên, khoá khách sạn cũng là yếu tố không kém phần quan trọng.
Khách sạn cao cấp cần trang bị những bộ khoá không những sang trọng, đẳng cấp mà còn phải tích hợp các tính năng mở khoá thông minh, đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối cho khách hàng của mình.

khach san 5 sao
Khách sạn cao cấp không thể thiếu những bộ khoá cửa cao cấp

Trên các trang Booking, Agoda, v.v... đã có rất nhiều khách hàng phàn nàn về chất lượng khoá khách sạn của nhiều khách sạn. Đó cũng là lý do mà nhiều khách hàng không hài lòng và không quay lại. Vì vậy, các chủ khách sạn cần đặt biệt chú ý đến yếu tố này, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trãi nghiệm người dùng khi đến thuê phòng khách sạn.

Loại khoá khách sạn phổ biến là khoá thẻ từ. Tuy nhiên khoá thẻ từ có nhiều loại, nhiều thiết kế, các khách sạn cao cấp nên dùng loại khoá thẻ từ nào.
Hiện nay, Demax cũng như các thương hiệu khoá thông minh đã sản xuất ra các loại khoá khách sạn cao cấp hơn. Đó là loại khoá thẻ từ tích hợp quản lý phần mềm.

Tính năng tích hợp quản lý phần mềm này chuyên dùng cho khách sạn.
Khi sử dụng phần mềm quản lý, người quản lý khách sạn có thể cài đặt thời gian sử dụng của thẻ. Thông thường thẻ có thời gian sử dụng từ lúc nhận phòng đến thời điểm cuối đặt phòng, chính xác đến từng phút. Như vậy, sau thời gian thuê phòng đã đặt trước, khách hàng sẽ không sử dụng được thẻ nữa. Như vậy thời gian sử dụng khoá sẽ chính xác tuyệt đối. Tính năng này thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Nên các khoá khách sạn cao cấp 5 sao trở lên thường sử dụng loại khoá này.

Bên cạnh sự cao cấp về tính năng khoá, Khoá khách sạn cao cấp cần phải có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, và đặc biệt phải được sản xuất từ chất liệu tốt để có thể sử dụng lâu dài. Các khách sạn 5 sao 6 sao có thời gian hoạt động lên đến hàng trăm năm nên bộ khoá khách sạn cũng cần có độ bền cao, ít nhất trên 10 năm. Đây là tiêu chí hết sức quan trọng mà các chủ khách sạn cần quan tâm khi trang bị khoá khách sạn.

Với những tiêu chí này, hôm nay chúng tôi đề xuất 2 mẫu khoá khách sạn cao cấp được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng:
1.  Khoá khách sạn cao cấp HSL605
https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-khach-san-cao-cap-hsl605s-gray.html
khoakhachsan


2. Khoá khách sạn HSL606
https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-khach-san-hsl606s.html
hsl606

2 Mẫu khoá này đều có thiết kế sang trọng, tính năng mở khoá thẻ từ cao cấp, độ bảo mật tuyệt đối, rất phù hợp làm khoá khách sạn 5 sao 6 sao.
Bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp khách sạn của mình khi sử dụng những mẫu khoá khách sạn này.
 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây