Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Giới thiệu Tủ bếp MDF phủ Melamine - Điểm nổi bật của sản phẩm là gì?


Công nghệ sản xuất nội thất ngày càng hiện đại kéo theo toàn ngành tăng trưởng vượt bậc, cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế khiến cho việc tiêu thụ các sản phẩm nội thất trở nên phổ biến. Riêng về mảng nội thất nhà bếp thì dạo qua một vòng thị trường khách hàng sẽ bị choáng ngợp trước bộ sưu tập các thiết kế vô cùng đa dạng các chủng loại. Nhắc đến phòng bếp thì không thể nhắc đến tủ bếp, đây có thể được coi là trái tim của phòng bếp. Sản phẩm Tủ bếp MDF phủ Melamine đã khẳng định vị thế của mình sau nhiều năm chinh phục khách hàng không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại mà còn nằm ở mức giá khá phù hợp cho một chiếc tủ bếp sang trọng. Để nắm rõ chi tiết về sản phẩm thì các bạn hãy cùng Chuyennoithat đi sâu hơn qua bài viết dưới đây.
 
tu bep mdf phu melamine 1

1. Tủ bếp MDF phủ Melamine là gì? Giới thiệu về chất liệu sản phẩm:


- Tủ bếp MDF phủ Melamine là tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp có cấu tạo gồm code lõi xanh chống ẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bên ngoài được phủ một lớp melamine có khả năng chống xước tốt.
 

* Giới thiệu về cốt gỗ MDF


- Cốt gỗ MDF thường được khai thác tử các cây công nghiệp ngắn ngày, thành phần cơ bản của loại gỗ công nghiệp này là: bột sợi gỗ, chất kết dính, paraffin wax, chất bảo vệ gỗ ( chất chống mối mọt, kháng mốc) và bột độn vô cơ. Được sản xuất trên quy trình công nghệ cao để tạo ra các tấm ván ép tiêu chuẩn(1220 x 2440).
 

2. Những ưu điểm vượt trội của Tủ bếp MDF phủ Melamine?


- Sản phẩm Tủ bếp MDF phủ melamine từ khi tung ra thị trường đã được đông đảo mọi người đón nhận và yêu thích bởi rất nhiều các ưu điểm của sản phẩm. Chuyennoithat sẽ liệt kê các ưu điểm của sản phẩm này để xem có gì đặc biệt nhé!

- Đa dạng về lựa chọn màu sắc và mẫu mã: Sở hữu bảng màu lên đến hàng trăm màu khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà khách ưng ý nhất. Dòng sản phẩm tủ bếp này có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn có thể dễ dàng kết hợp với bất kì không gian nhà bếp nào và tạo thành điểm nhấn vô cùng tinh tế, hiện đại.

- Tủ bếp MDF phủ Melamine có khả năng chịu lực khá tốt, chịu nhiệt ở mức nhiệt độ nhất định. Ngoài ra sản phẩm còn hạn chế sự cong vênh và xâm nhập của mối mọt nhờ phần cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm được nén ép ở áp suất cao.

- Khả năng chống trầy xước: Nhờ sở hữu lớp màng nhựa trên bề mặt nên Tủ bếp gỗ melamine có khả năng chống trầy xước tốt. Ngoài ra nhờ lớp bảo vệ còn có nhiệm vụ hạn chế sự phai màu, bởi vậy sau thời gian dài dùng tủ bếp Melamine vẫn rất đẹp mắt. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế linh động thành nhiều kiểu dáng như chữ I, chữ L, chữ U...

- Giá thành của tủ bếp MDF phủ Melamine rất hợp với túi tiền của đa số gia đình, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại vô cùng tốt so với giá thành. Sản phẩm cũng rất an toàn với con người và tự nhiên.

 
tu bep mdf phu melamine 2
 

3. Tủ bếp MDF phủ Melamine có tốt không?


- Có rất nhiều cách đánh giá một sản phẩm có tốt hay không nhưng đánh giá phải dựa trên cơ sở phù hợp với thực tiễn. Đối với sản phẩm Tủ bếp MDF phủ Melamine sở hữu phong cách thiết kế đa dạng, chất liệu công nghiệp với độ bền cao, chống mối mọt, trầy xước, ẩm mốc...Màu sắc phong phú thẩm mĩ cao, dễ dàng lau chùi và đặc biệt là giá thành hợp túi tiền. Tổng hợp các ưu điểm trên thì có thể đánh giá đây là một sản phẩm tủ bếp có chất lượng rất tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng bếp nhà bạn.
 
tu bep mdf phu melamine 3
 

4. Đơn vị nào cung cấp tủ bếp MDF phủ Melamine uy tín chất lượng?


- Thị trường nội thất hiện nay vô cùng cạnh tranh với sự ra đời của rất nhiều các đơn vị thi công thiết kế nội thất, chất lượng và độ uy tín của các công ty cung cấp nội thất cũng rất khác nhau nên khá khó để chọn lựa. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Tủ bếp MDF phủ Melamine thì có thể liên hệ với Chuyennoithat, chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết kế phân phối các sản phẩm nội thất với đa dạng phân khúc, chất lượng và giá thành khác nhau phù hợp cho mọi không gian của bạn. 

Với những nội dung mà Chuyennoithat cung cấp đến khách hàng qua bài viết trên, hy vọng khách hàng có thể nắm thêm được thông tin về dòng sản phẩm tủ bếp MDF phủ Melamine. Khách hàng có thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận phản hồi giải đáp sớm nhất.

 

Xem thêm: Chất liệu Acrylic là gì? Tủ bếp Acrylic có tốt không?


NỘI THẤT NOVAFURNITURE

Hotline: 0961 204 368
Email: chuyennoithatvn2020@gmail.com
Địa chỉ: 65/1 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://chuyennoithat.vn

 

 

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây