Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Chất liệu Acrylic là gì? Tủ bếp Acrylic có tốt không?


Phòng bếp luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi căn nhà, đây là nơi mang đến những bữa ăn thơm ngon, ấm áp và hạnh phúc. Đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ yêu thích ẩm thực và nấu nướng thì căn bếp lại trở thành một nơi không thể thiếu. Tủ bếp là một trong những vật dụng mang đến cho phòng bếp một không gian hoàn toàn mới, sự có mặt của tủ bếp không chỉ giúp cho căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng mà nó còn mang đến sự ngăn nắp sạch sẽ. Tủ bếp Acrylic là một trong những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên chất liệu Acrylic cũng khá mới mẻ, có thể nhiều khách hàng chưa biết đến loại vật liệu này nên Chuyennoithat sẽ giải thích kĩ hơn qua bài viết.
 

1. Acrylic là gì?


- Acrylic hay ở Việt Nam mọi người hay gọi chung bằng một thuật ngữ khác là Mica, đây là vật liệu có nguồn gốc từ các hợp chất như axit Acrylic hay axit Metacrylic có tên khoa học là Poly Methyl Methacrylate (viết tắt là PMMA). Bản chất của loại vật liệu này là được tinh chế từ dầu mỏ với nhiều ưu điểm rất vượt trội. Để có thể tạo ra các dòng sản phẩm nội thất thì Acrylic được sử dụng với vai trò là bề mặt sản phẩm kết hợp với cốt gỗ công nghiệp khá quen thuộc trong đời sống như MDF, MFC...
 
acrylic la gi

- Đặc điểm của Acrylic là bề mặt trơn bóng, chịu nhiệt tốt, có độ bền cao, ít bám bụi, có độ dẻo nên dễ dàng trong công đoạn uốn chỉnh tạo hình cho sản phẩm.
 

2. Tủ bếp Acrylic có gì đặc biệt?


- Tủ bếp Acrylic là phụ kiện nội thất phòng bếp vô cùng phổ biến hiện nay, tuy nhiên nếu bạn không phải người trong nghề thì khó có thể hiểu hết được các đặc tính cũng như tính năng của loại tủ này. Tủ bếp Acrylic là tủ bếp được tạo thành bởi các tấm gỗ Công nghiệp được phủ bề mặt bằng Acrylic. Acrylic là tên gọi một loại khoáng vật hay chính xác là nhựa dẻo có đặc tính nổi bật là độ bóng như gương nhưng rất tự nhiên.
 
tu bep acrylic

- Một điểm cộng của Tủ bếp Acrylic là việc vệ sinh, lau chùi vô cùng đơn giản và hiệu quả vì bề mặt nhẵn bóng và không bám bụi. Ngoài ra, với các tính năng như nhẵn bóng, phẳng, mịn, có tính phản chiếu nên giúp cho không gian phòng bếp trở nên vô cùng hiện đại và sang trọng đồng thời làm tăng sự ấm cúng của căn bếp.
 
tu bep acrylic dep
 

3. Những nét độc đáo của sản phẩm Tủ bếp Acrylic?


- Hiện nay Tủ bếp Acrylic có mặt hầu khắp các không gian phòng bếp của mọi gia đình, được các công ty thiết kế thi công sử dụng rộng rãi từ nhà phố đến chung cư. Vậy điều gì đặc biệt ở loại tủ này mà khiến khách hàng thích thú đến vậy?
 
thiet ke tu bep acrylic
 

* Tính thẩm mĩ


- Các loại tủ bếp acrylic vô cùng đa dạng trong thiết kế với nhiều kích thước phù hợp mọi không gian bếp. Màu sắc chiếc tủ acrylic vô cùng phong phú tự nhiên với hơn 100 màu sắc khác nhau và các vân gỗ đẹp, bề mặt bóng loáng tạo sự sang trọng, ấm cúng và phù hợp với phong thủy của từng căn bếp khác nhau, cho người dùng thoải mái chọn lựa.
 

* Thiết kế sản phẩm


- Cùng với đội ngũ thiết kế lành nghề và hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, sản phẩm tủ bếp Acrylic mà Chuyennoithat cung cấp đến khách hàng không chỉ tinh tế đến từng đường nét mà còn toát lên vẻ sang trọng hiện đại cho căn phòng của bạn. Tất cả các dòng sản phẩm tủ bếp acrylic mà chúng tôi tung ra thị trường đã đón nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng, hứa hẹn sẽ tạo thành làn sóng trong ngành nội thất.
 

* Tính năng sản phẩm


- Tủ bếp Acrylic với khả năng chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh khi nhiệt thay đổi, không bị ăn mòn do axit hoặc các chất tẩy rửa vì không lo bị thấm vào lõi bên trong. Bề mặt tủ nhẵn bóng, phẳng, mịn vượt trội hơn nhiều so với các loại sơn trên thị trường.
 

* Vệ sinh


- Dòng sản phẩm Tủ bếp Acrylic được thiết kế với bề mặt bóng mịn nên vô cùng thuận tiện khi vệ sinh lau chùi. Bạn không cần phải gồng mình để chùi các vết đồ ăn, vết bẩn bám dính trên bề mặt mà chỉ cần lấy khăn sạch lau nhẹ nhàng là đã sạch rồi.
 

* Cánh tủ không đường line


- Phần cánh tủ Acrylic sẽ được dán liền mặt, không có đường chỉ (gọi là tủ bếp Acrylic không đường line) vì thế phần viền tủ rất đẹp. Đặc biệt sẽ không gặp tình trạng nước lọt qua khe cửa ngấm vào bên trong. 
 

* Độ bền


- Tủ bếp acrylic có khả năng chịu lực rất tốt, bền với nhiệt và chống được tia cực tím nên tủ có độ bền rất cao. Ngoài ra tủ bếp không bị muối mọt và chịu được nước rất tốt.


Với những thông tin trên, Chuyennoithat hy vọng có thể giải đáp được những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Nếu cần thêm hỗ trợ hoặc tư vấn sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin báo giá sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

Hotline: 0961 204 368
Email: chuyennoithatvn2020@gmail.com
Địa chỉ: 65/1 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://chuyennoithat.vn
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây