Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Cách chọn khoá khách sạn phù hợp

Thị trường khoá cửa càng ngày càng phát triển và có những loại khoá phù hợp cho những mục đích sử dụng nhất định, trong đó đáng chú ý là khoá phòng khách sạn. Có những mẫu khoá được sản xuất với mục đích phục vụ tốt nhu cầu khoá khách sạn.

Hiện nay các loại khóa khách sạn đang được nhiều khách hàng quan tâm vì khoá khách sạn cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng và đẳng cấp của 1 khách sạn. Đồng thời, chọn loại khoá khách sạn phù hợp để tăng hiệu quả quản lý, tăng hiệu suất hoạn động của nhân viên khách sạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại khoá khách sạn nhé.

Tìm hiểu về khóa phòng khách sạn

Khóa khách sạn là loại dùng trong các khách sạn cao cấp, thường từ 3 sao, 4 sao trở lên. Còn các khách sạn nhỏ thì chọn loại khoá nào cũng được, có thể chọn các loại khoá cơ để tiết kiệm chi phí.
Đối với các khách sạn cao cấp này, chúng ta nên trang bị loại khoá phòng khách sạn nào giúp khoá và mở khoá nhanh và tiện lợi, khoá được thiết kế sang trọng giúp tăng phần sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn.
Loại khoá phổ biến phù hợp nhất dùng làm khoá khách sạn chính là khoá thẻ từ. Khoá thẻ từ là khóa cửa có khả năng nhận diện chip thẻ từ thông minh để thực hiện mở và đóng cửa. 

Khoá thẻ từ là loại khoá phù hợp và phổ biến nhất dùng làm khoá khách sạn nhờ tính tiện dụng của nó.
Thẻ từ thay thế cho chìa khoá kiểu cũ, thay bằng việc nhét chìa khoá vào đúng vị trí và mở khoá tốn khoảng 30 giây, thì dùng thẻ từ chỉ cần 3 giây là có thể mở khoá cửa xong, quá nhanh và tiện, tuy chỉ tiết kiệm 20 giây, nhưng sự thuận tiện này sẽ giúp khách hàng thoải mái và thích thú hơn. Nâng cao trải nghiệm khách hàng về dịch vụ của khách sạn.

1 ưu điểm lớn chúng ta phải nhắc đến, là khi dùng các loại khoá thông minh nói chung và khoá thẻ từ nói riêng. Việc đóng cửa khoá cửa cũng tiện lợi hơn hẳn. Khoá kiểu cũ bạn phải nhét chìa vào khoá đúng vị trí và khoá lại, có khi phải test thử xem đã khoá được chưa có mở được không, thì dùng khoá thẻ từ bạn chỉ việc đóng cửa lại bình thường mà không cần thực hiện thao tác khoá nào, cửa sẽ tự khoá, quá tiện lợi đúng không nào. Và mặc định, mở cửa từ bên trong thì không cần thẻ từ.

Vì vậy, khoá thông minh đang trở thành một xu hướng hiện đại sử dụng cho hệ thống khách sạn chuyên nghiệp.

Việc sử dụng khóa được điều khiển qua việc cài đặt cũng như lập trình sẵn trong hệ thống. 
Với cơ chế đóng mở DC siêu nhỏ mang đến sự hoạt động nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao. 

1 ưu điểm nữa cũng được đánh giá cao của khoá thẻ từ là sự an toàn và bảo mật, đó là thiết kế 5 chốt cửa làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần vỏ ngoài làm từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với nhựa ABS chống cháy. Đồng thời dung lượng PIN lớn có thể mở khóa 3000 lần, 

Một trong những thành công của Khoá Demax là xây dựng thành công một giải pháp khóa cửa thông minh cho khách sạn. Các mẫu khoá khách sạn của Demax đã và đang được rất nhiều khách sạn chọn sử dụng. Hiện nay các sản phẩm tại Demax đã có mặt tại nhiều khách sạn từ cao cấp đến bình dân. Mang đến giải pháp được đánh giá cao về tính bảo mật và an toàn với hình thức kinh doanh, phát triển khách sạn.
Bạn có thể tham khảo mẫu khoá khách sạn được lựa chọn nhiều nhất 2020 tại đây: https://demax.net.vn/khoa-khach-san-khoa-dong/khoa-phong-khach-san-hsl606.html
 

Những tiêu chí khi chọn khoá khách sạn

- Như đã phân tích ở trên, các bạn nên chọn khoá thẻ từ làm khoá phòng khách sạn. Xét về tính năng mở khoá thông minh, chúng ta chọn loại khoá thẻ từ là phù hợp nhất. Tuy nhiên có rất nhiều loại công nghệ mở khoá thẻ từ, bạn không nên chọn các loại khoá thẻ từ kém chất lượng, giá rẻ sẽ dẫn đến mở khoá không chính xác.
- Chất liệu cao cấp, độ bền của khoá là yếu tố quan trọng đối với khoá khách sạn. Bạn kinh doanh khách sạn dài hạn, tầm vài chục năm trở lên, bạn nên chọn loại khoá khách sạn dùng chất liệu cao cấp có độ bền ít nhất 10 năm.
- Thương hiệu, có rất nhiều thương hiệu khoá khách sạn hiện nay, những thương hiệu lớn lâu đời thì giá khá cao mặc dù chất lượng cũng không khá đặc biệt. Bạn có nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Trong đó Demax cũng là 1 lựa chọn tốt vừa về tính năng, vừa về chất liệu, lẫn thiết kế.
- Chi phí là vấn đề nhiều chủ khách sạn quan trọng, cần đưa ra ngân sách phù hợp cho khoá phòng khách sạn vừa không quá tốn kém vừa đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài.
 

Tư vấn lựa chọn các loại khóa phòng khách sạn

Cùng điểm qua một số lưu ý khi lựa chọn khóa phòng khách sạn sau đây nhé:

Khóa phòng khách sạn cao cấp

Khóa phòng được hoạt động riêng biệt và điều khiển nhờ các chương trình đã lập trình bên trong. Việc kích hoạt thẻ đã được phát hành và tích hợp sẵn trong máy tính của bộ phận quản lý. 

Khóa thẻ từ là một thiết bị dễ lắp đặt và thay thế mà không lo ảnh hưởng tới cửa phòng. Phần cứng của khóa có khả năng chịu va đập cũng như làm từ nguyên liệu cao cấp đem đến sự chắc chắn cho không gian phòng ốc.

Khóa phòng khách sạn được gắn chip thông minh với một mã số riêng biệt không trùng lặp với nhau. Khi mở cửa chỉ cần nhập đúng mã số để chip có thể xác nhận mở cửa. Nên lưu ý rằng mỗi phòng chỉ sử dụng một thẻ nhất định và trong thời gian cho phép. 

Khóa khách sạn giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều các loại khóa cửa đa dạng về phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Các sản phẩm có mức giá thành phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Bao gồm đơn vị thi công, phân phối, mức giá vận chuyển,... 

Việc lựa chọn một loại khóa phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành luôn là điều nhiều người quan tâm. Demax là một đơn vị cung cấp các loại khóa khách sạn thông minh với chất lượng tốt nhất. Hãy lựa chọn chúng tôi để có những trải nghiệm về tính bảo mật, an toàn và hiện đại nhất.

Khóa khách sạn tại Demax

Các loại khóa khách sạn của Demax mang chất lượng cao với thiết kế tinh tế. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với mức giá thành tới tay khách hàng khá hợp lý. Khóa cửa sử dụng công nghệ hiện đại bằng thẻ từ được tích hợp phần bên trong khóa. Đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của tất cả mọi khách hàng hiện nay.

Trên đây là những thông tin về những lợi ích khi lựa chọn khóa phòng khách sạn. Truy cập ngay website của Demax để có những chi tiết sản phẩm chính xác nhất bạn nhé.

 

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây