Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Vì sao độ bền của tủ bếp là quan trọng

Khi lựa chọn mua tủ bếp, có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm, về tính thẩm mĩ, về sự sang trọng, tính tiện dụng, 1 tiêu chí rất quạn đó chính là độ bền.
Nhiều khách hàng thì chọn tủ bếp dựa vào yếu tố chính là độ bền, có những khách hàng khác lại quan tâm sự sang trọng, 1 số khách hàng khác lại thích 1 bộ tủ bếp thiết kế thông minh, xếp được nhiều đồ đạc, 1 số khác lại quan tâm về phong cách độc lạ,...
Chúng ta hãy cùng phân tích về các hướng đánh giá và độ bền của tủ bếp nhé !

Chúng ta hãy đặt ra vấn đề:
- Nếu tủ bếp đẹp, không bền, sau 1 năm bị bong viền, bị thấm nước, có còn đẹp không? Như vậy đẹp chỉ đẹp trong 1 năm??
- Tủ bếp sang trọng, không bền, sau 1 năm bị hở lớp phủ, cánh tủ bị cong vênh, vậy có còn sang trọng không? Như vậy chỉ sang trọng trong 1 năm.
v.v...
Như vậy, Tủ bếp đẹp hay sang trọng thì yếu tố độ bền là quan trọng, vì nó chính là yếu tố duy trì cái sự đẹp và sang trọng kia được lâu dài.
Bạn sắm 1 bộ tủ bếp đẹp, sang trọng, nhưng chỉ dùng được 2 năm. Bạn lại phải tốn công tìm hiểu, tốn tiền làm bộ tủ bếp mới, rồi 2,3 năm sau lại tốn công, tốn tiền làm bộ tủ bếp mới. Như vậy sẽ tốn nhiều lần tiền, mỗi lần không hề ít, mà lại còn tốn thời gian tìm hiểu lựa chọn. Đó không phải là giải pháp thông minh.

Vì vậy, bên cạnh tiêu chí chọn tủ bếp đẹp, sang trọng, bạn cần hết sức quan tâm đến độ bền của tủ bếp.
Nếu bạn mua tủ bếp bền thì sau 5,6 năm, tủ bếp vẫn còn đẹp, vẫn còn sang trọng.
Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự quan trọng của độ bền.

Vậy loại tủ bếp nào bền đẹp theo thời gian?
Tủ bếp bền là tủ bếp chống nước tốt, cánh tủ, thùng tủ không. bị cong vênh, màu không bị phai. Một số nhận định khác cho rằng tủ bếp cần phải chống mối mọt tốt nữa. Điều này chính xác, tuy nhiên nếu không gian bếp nhà bạn sạch sẽ, gọn gàng, thì gần như không thể có sự xuất hiện của mối mọt, nên đối với rất nhiều trường hợp, bạn có thể không cần chọn loại tủ bếp chống mối mọt.
Sau đây là những loại tủ bếp chống nước tốt:
- Tủ bếp MDF phủ Melamine: Dùng MDF lõi xanh chống ẩm kết hợp lớp phủ Melamine chống thấm nước, dùng kỹ thuật dán cạnh cao cấp nên nước khó len lỏi vào bên trong, nếu có lỡ len lỏi 1 ít vào bên trong thì cũng không sao vì MDF cũng có khả năng chống ẩm tốt. Nên loại tủ bếp này có thể bền đẹp hàng chục năm dù tác động nước nhiều.
- Tủ bếp Acrylic: Thực chất tủ bếp Acrylic là dùng lõi MDF, lớp phủ Acrylic nên khả năng chống nước rất tốt, đối với tủ bếp Acrylic không đường line, nước không thể len lỏi vào bên trong luôn nên khả năng chống nước là tuyệt đối 100%.
- Tủ bếp hợp kim nhôm: dùng MDF phủ Melamine chống nước tốt, kết hợp khung hợp kim nhôm càng chống nước tốt hơn nhờ đã che khuất các viền có thể thấm nước, loại tủ bếp này có thời gian sử dụng lên đến 20,30 năm.
- Tủ bếp cánh kính dùng kính cường lực làm cánh tủ nên không bị tác động bởi nước, thùng tủ MDF phủ Melamine nên vẫn chống nước rất tốt, loại tủ bếp này có thời gian sử dụng 20,30 năm.
- Loại tủ bếp cao cấp nhất dùng khung hợp kim nhôm cả cánh tủ và thùng tủ, tăng cao khả năng chống nước tuyệt đối, tăng độ cứng chắc của tủ bếp, không xảy ra tình trạng cong vênh dù sử dụng vài chục năm, đây là loại tủ bếp cao cấp có thời gian sử dụng có thể lên tới 50 năm.
- Tủ bếp nhựa PVC có khả năng chống nước và chống mối mọt, nếu bạn nghi ngại nhà bạn có thể có mối mọt thì dùng loại tủ bếp này. Loại tủ bếp nhựa PVC có thể kết hợp khung hợp kim nhôm để tăng bộ cứng chắc và thời gian sử dụng. Đây cũng là 1 dòng tủ bếp được các chuyên gia đánh giá rất cao, có độ bền hàng chục năm.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây