Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Có phải tủ bếp gỗ công nghiệp là loại tủ bếp chất lượng kém?

Tủ bếp gỗ công nghiệp là dòng tủ bếp ra đời từ rất lâu, khoảng hơn 10 năm, nên nhiều khách hàng cho rằng đây là loại tủ bếp cũ, chất lượng kém hơn các loại tủ bếp mới, tư tưởng này có đúng không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua những loại tủ bếp gỗ công nghiệp nhé:

1. Tủ bếp MFC.

MFC là loại gỗ công nghiệp đầu tiên, và cũng là loại gỗ công nghiệp được dùng làm tủ bếp đầu tiên cách đây hơn 10 năm.
Tuy nhiên đây là loại gỗ công nghiệp kém nhất, không chống nước nên có độ bền rất kém, chỉ dùng được khoảng 1 năm là hư.

2. Tủ bếp MDF.

MDF là loại gỗ công nghiệp tốt hơn hẳn MFC, đặc biệt trong ngành tủ bếp chúng ta chỉ nên dùng loại MDF lõi xanh chống nước tốt.
Cùng là MDF nhưng có nhiều loại, chúng ta nên dùng loại MDF lõi xanh chất lượng cao, có độ bền cao để tăng thời gian sử dụng.
Loại tủ bếp MDF cũng có nhiều loại:
- Tủ bếp MDF phủ Melamine.
- Tủ bếp MDF phủ Laminate.
Cả 2 loại tủ bếp này đều có khả năng chống nước tốt, thời giản sử dụng có thể lên đến 10 năm hoặc hơn tuỳ sự bảo quản.
Đồng thời, cùng là loại tủ bếp này, nhưng nếu đơn vị thi công chuẩn, chính xác, chất lượng dán cạnh tốt thì độ bền tủ bếp sẽ tăng lên đáng kể.
thietketubepbienhoa1n 1
Tủ bếp MDF

- Tủ bếp MDF phủ Melamine khung hợp kim nhôm.
Loại tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm này là loại tủ bếp mới, cũng dùng thùng tủ và cánh tủ bằng MDF nhưng cánh tủ (phần dễ bị hư hỏng nhất) được gắn thêm khung hợp kim nhôm cao cấp để giúp cánh tủ thêm cứng chắc, thêm kiên cố, và chống nước tuyệt đối, tăng độ bền lên gấp nhiều lần. 
tubephopkimnhom000
Tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm

3. Tủ bếp HDF.

HDF tuy là loại gỗ công nghiệp cứng chắc nhất nhưng vì không chống nước nên không được dùng trong tủ bếp, nhiều khách hàng hiểu lầm nên nghĩ dùng HDF sẽ tốt hơn MDF.

Như vậy, chúng ta có thể hiểu hơn và dòng tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ công nghiệp cóp nhiều loại, có loại chất lượng kém và có loại chất lượng cao.
Đồng thời tủ bếp gỗ công nghiệp đã có những nâng cấp đáng giá nâng cao độ bền lên gấp nhiều lần.
So sánh cụ thể hơn, tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm có thời gian bảo hành lên đến 20 năm, thời gian sử dụng lên đến 30 năm trở lên, như vậy tốt hơn cả dòng tủ bếp Acrylic hiện đại.
Đồng thời chất lượng của tủ bếp gỗ công nghiệp phụ thuộc lớn vào đơn vị sản xuất thi công, có thể tăng đáng kể thời gian sử dụng nếu sản xuất thi công chuẩn.

Vậy nên tủ bếp gỗ công nghiệp không phải là tủ bếp kém chất lượng như nhiều người hiểu.

Chúng ta cần có những hiểu biết đúng đắn về tủ bếp để có thể lựa chọn loại tủ bếp phù hợp cho gia đình mình.

Vì sao tủ bếp gỗ công nghiệp vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn?
Tủ bếp gỗ công nghiệp có thiết kế hiện đại, có màu vân gỗ, có khả năng chống nước, chống trầy, nên vẫn là 1 lựa chọn tốt cho hầu hết nhiều khách hàng hiện nay.
 
tủ bếp gỗ công nghiệp


Đặc biệt những khách hàng ở Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương hầu hết lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp, bạn có thể tham khảo thêm 1 số thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp tại đây:
Tủ bếp gỗ Đồng Nai: https://novafurniture.vn/noi-that-dong-nai/phong-bep/tu-bep-go-dong-nai-6/
Tủ bếp gỗ Vũng Tàu: https://halegroup.vn/tu-bep-hien-dai/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-vung-tau-15/

Tủ bếp gỗ công nghiệp có giá hợp lý, có thiết kế hiện đại và độ bền cũng khá tốt, đó là lý do những khách hàng này đã lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp.
Đặc biệt, tủ bếp gỗ công nghiệp thường được BH từ 3 năm đến 20 năm, nên khách hàng cũng yên tâm hơn khi sử dụng.
Về màu sắc, thiết kế:
Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Melamine hoặc Laminate có rất nhiều lựa chọn màu vân gỗ hoặc màu trơn, có rất nhiều lựa chọn để tạo nên những thiết kế hiện đại, sang trọng và thể hiện phong cách riêng.
Tủ bếp gỗ công nghiệp có thể kết hợp với tủ bếp Acrylic, tủ bếp cánh kính, đèn led để tạo nên không gian tủ bếp đẹp hơn, sang trọng hơn.
 
thietkenoithatcanhovungtau6 (1)
Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp tủ bếp cánh kính


Phản hồi của khách hàng sau 2 năm sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp:

"Tôi từng chọn tủ bếp gỗ công nghiệp vì giá rẻ, tuy nhiên khi sử dụng 1 thời gian dài, tôi thấy không chỉ rẻ mà còn bền đẹp nữa, tối khá hài lòng về dòng tủ bếp này."
"Tôi thích màu vân gỗ của tủ bếp MDF, màu vân gỗ này còn đẹp hơn cả vân gỗ tự nhiên, đồng thời lại chống nước tốt nên tôi đã lựa chọn, vì sử dụng có giử gìn nên hơn 2 năm rồi mà tủ bếp nhà tôi vẫn mới không khác gì ngày đầu."
"Tôi lựa chọn tủ bếp MDF này vì nhà tôi dự định vài năm nữa sẽ xây lại mới, nhưng đến giờ tủ bếp vẫn mới vẫn đẹp, chắc dời lại vài năm sau mới xây nhà".

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây