Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

NovaFurniture - Thực hiện hóa ý tưởng thiết kế hiện đại và thi công uy tín nhất tại TP.HCM

Dịch vụ thiết kế nội thất tại Nova đã và đang trở thành một trong những công ty đang được mọi người nhắc đến khá nhiều khi xây dựng tổ ấm trong thời gian qua. Vậy thiết kế nội thất tại đây có gì đặc sắc và mang lại giá trị gì cho gia chủ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về NovaFurniture

Vốn dĩ cuộc sống của chúng ta chính là tổ hợp của những lựa chọn, những câu chuyện. Bài trí đồ đạc trong nhà cũng chính là một cách kể chuyện, nhưng đây là câu chuyện riêng mà bạn tạo ra cho chính nơi ở, không gian sống, ngôi nhà của bạn.

Website: https://novafurniture.vn/noi-that-hcm/

Nhà không chỉ đơn giản là một khối vuông có mái che mưa che nắng mà còn là nơi thể hiện con người bạn, ôm ấp bạn và an ủi bạn khi mệt mỏi. Chính vì vậy, chúng ta cần trau chuốt thiết kế cho ngôi nhà không chỉ bên ngoài mà còn bên trong. Bằng cách sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất đang được ưa chuộng hiện nay, giúp cho ngôi nhà trở nên ấm áp, lãng mạn và giúp mọi người trong gia đình trao yêu thương với nhau nhiều hơn.
Thấu hiểu được điều đó công ty NovaFurniture đã được hình thành và phát triển nhằm mong muốn đưa ra giải pháp, tư vấn thiết kế thi công nội thất, giúp không gian đẹp, lý tưởng của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn.

Từ những kinh nghiệm và cơ hội được thực hiện hơn 280 dự án thiết kế nội thất cao cấp cho hàng trăm khách hàng tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất đẳng cấp, NovaFurniture tự tin về chất lượng phục vụ, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn khi đến với chúng tôi.

Dịch vụ nội thất tại NovaFurniture 

Với sứ mệnh “Nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi” Nova luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt kỳ vọng với dịch vụ thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp và chuyên nghiệp như sau:

  • Thiết kế và thi công Phòng khách.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chính trong gia đình, và cũng là nơi đón tiếp những vị khách quý. Tại đây, gia chủ có thể thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như “khoe” với bạn bè tổ ấm mà bạn đang sở hữu và đặc biệt sẽ có thêm cảm hứng và không gian để cả nhà quây quần bên nhau mỗi tối.

Nội thất HCM
  • Thiết kế và thi công Phòng ngủ

    Phòng ngủ được xem là một không gian riêng tư không thể thiếu, là nơi mọi người nghỉ ngơi, làm việc và học tập, tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân mà căn phòng được bày trí khác nhau.

Bz1rKGza18P6VgAIcwtO4I0idpm1cGkvrFCTyVVIQWHkc2Ll73OQyR2wZ vtjVA7gdGIS H2iSC1BKxsmy8bPWpAf9x3yLEX3s8a6nTtvr1N6nXhFU4 xl 1nRQzE0TW8LBvxF8beGsSIBSndk0
  • Thiết kế và thi công Phòng bếp.

Phòng bếp thuộc loại không gian chung, sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi đây là nơi giúp mọi người trong gia đình tụ họp, quây quần với nhau cùng bữa cơm gia đình ấm áp. Ngoài ra, việc thiết kế phòng bếp hiện đại, hợp phong thuỷ sẽ phần nào giúp gia chủ có được những may mắn, công việc tài vận tốt,...

frgvqefKakXm89Jx9Z423hZd0OGnQud2H q AZ1wdDmvGTlyl3vtbdTNfabUZBbe2U7Ya8fg fdoyWgxDz8T2YzI qP 7zDS65hH8sz9nrWxig y1GHLI2HP5PqiHvNTAZcVEbvKZVf2rMibFo
  • Thiết kế và thi công Nhà vệ sinh

Hiện nay, không gian phòng tắm và nhà vệ sinh không chỉ đơn giản về công năng sử dụng mà nó còn là nơi để bạn thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy thiết kế phòng tắm và nhà vệ sinh đẹp cũng là một trong những không gian được ưu tiên nhất.

CIU6zYhzPMG6BzzJ0f 8tiNukpQEiLUQAxH6yvdEDJhb4HxftfxNqe8u7vg12 3pOC9r1z7N0v26R nQj3pd4ShIJtGubfPrzQDWz jnHhsR4oI3lEuBG knHe mx5gjTOQThr9cbc4IpEc2jAY


 

  • Tủ quần áo.

Trong không gian nhà ở không thể thiếu đi sự có mặt của tủ quần áo, với công năng chính là chứa đồ ra thì nó còn là vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng không phải tủ quần áo nào cũng có thể phù hợp với không gian gia đình bạn, vì vậy cần phải thiết kế tủ quần áo sao cho đẹp và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.

WHXvfzrngkP9YmUbtxIn2vcZgrRF5KmcvpxOUOodPkEUG57dNa2RkouvlHaINC8dBbOa6cKtkLoOu7pigHmCR9e8XaAMOoryYAXCjxP8LqWe5dZ1tny2cu5UjtWLi7VoZSUy4Q6Z6C3VJyTg0Fo


 

  • Nội thất tủ bếp hiện đại.

Tủ bếp đẹp và hiện đại là một trong số các yếu tố cần thiết và không thể thiếu của mỗi gia đình. Sản phẩm được thiết kế với nhiều nguyên vật liệu khác nhau tạo nên những mẫu tủ bếp độc đáo và không kém phần sang trọng.

cRlO4fl1IJKTWYXZ UCBEfUUATvwDHnAU6M160fX9 jgqxv 9qE0zW6uv5iHEK96XFRtymPCsVyJBlMksAw7qU1 24U7hNhsUbrTtsIvLArdSdprnwbIznNDUT1KeDf90K 2QjSHqszA3heDF4

 

Cách mà NovaFurniture thực hiện hóa ý tưởng về ngôi nhà trong mơ của bạn:

Với xu thế phát triển như ngày nay, dịch vụ thiết kế nội thất đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm và được chú trọng hơn. NovaFurniture cũng không ngoại lệ, công ty luôn có những ý tưởng thiết kế đa dạng về phong cách như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, quý tộc kiểu Anh… đảm bảo uy tín về dịch vụ và sản phẩm khi thi công.

1. Mở rộng diện tích lưu trữ, Nova cung cấp đa dạng giải pháp giúp tối ưu hóa không gian ngôi nhà. Từ đó có thể thiết kế các phụ kiện nội thất độc đáo phù hợp giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các thao tác, xử lý công việc linh hoạt và nhiệt tình. Họ mang trong mình tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất để triển khai ý tưởng thiết kế nội thất mà khách hàng tin tưởng truyền tải.

3. Đồng bộ nội thất theo phong cách tối giản: Các dòng sản phẩm của Nova đa phần mang các màu trung tính, tối giản phù hợp với phong cách nội thất hiện đại không kém phần sang trọng.

Những ưu điểm khác của NovaFurniture:

  • Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

  • Tư vấn thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn.

  • Giao hàng đúng tiến độ.

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm nội thất mà công ty phân phối.

Trên đây là những dịch vụ tốt nhất mà NovaFurniture trao cho bạn, chúc bạn sẽ có những trải nghiệm không gian sống hiện đại đa dạng sắc màu do chính mình tạo nên từ những lý tưởng riêng biệt.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây