Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Người dân thành phố mới Thủ Đức nên chọn đơn vị nội thất uy tín nào

Người dân Thủ Đức đang trên đà xây dựng, nâng cấp nên sẽ cần 1 đơn vị nội thất uy tín và chuyên nghiệp để thi công nội thất mới, trang trí sửa chữa nội thất cũ. Đây là nhu cầu của rất nhiều người dân hiện nay.
Vậy tiêu chí đặt ra cho 1 đơn vị nội thất là uy tín và chuyên nghiệp.

Đơn vị nội thất uy tín là đơn vị nội thất tư vấn đúng và đủ dịch vụ, chất liệu, sản phẩm nội thất, đồng thời thực hiện đúng như đã tư vấn và cam kết, thêm nữa dịch vụ bảo hành cần uy tín có trách nhiệm.

Đơn vị nội thất chuyên nghiệp là sự chuyên nghiệp trong khu tư vấn, báo giá, thiết kế, thi công và cả công đoạn bảo hành.

Với những tiêu chí quan trọng này, Nội thất NovaFurniture là lựa chọn tốt cho mọi khách hàng Thủ Đức.

NovaFurniture có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cao cấp, tạo nên nhiều uy tín đến khách hàng TP.HCM và các tỉnh miền Nam, tỉ lệ khách hàng hài lòng của NovaFurniture lên đến 95%.
Cụ thể, bạn có thể nhận thấy thời gian bảo hành của Nova Furniture lúc nào cũng lâu hơn các vị khác, vì sao vậy?
Vì chất lượng sản phẩm nội thất của họ tốt nên họ tự tin về độ bền và bảo hành lâu.
Đặc biệt hơn, nếu bạn dùng tủ bếp cánh kính của NovaFurniture, bạn sẽ được thay thế miễn phí 3 tấm kính, dù chính bạn đập bể, làm hư. Điều này càng khẳng định chất lượng dịch vụ nội thất của NovaFurniture.

Bạn có thể tham khảo thêm về Nội thất căn hộ Thủ Đức của Novafurniture tại đây: https://novafurniture.vn/noi-that-hcm/noi-that-can-ho/thiet-ke-noi-that-can-ho-thu-duc-6/​​​​​​​

Sự chuyên nghiệp cũng là 1 yếu tố quan trọng:

Bạn sẽ nhận thất sự chuyên nghiệp tại NovaFurniture với sự tư vấn rõ ràng, báo giá đầy đủ, chi tiết chứ không như những đơn vị quảng cáo giá rẻ nhưng hợp đồng phát sinh nhiều thứ.
Bạn sẽ hài lòng hơn khi nhìn thấy những bản thiết kế 3D rất hiện đại và sang trọng của kiến trúc sư NovaFurniture, bạn sẽ thấy họ hiểu ý bạn và biết bạn muốn gì, vậy nên giai đoạn thiết kế sẽ diễn ra nhanh chóng thuận lợi.
1 sự chuyên nghiệp mà tôi đánh giá cao chính là độ chính xác, độ chuẩn trong sản phẩm mà họ sản xuất, mọi thứ đều được tự động hoá nên kích thước chuẩn xác tuyệt đối, vậy nên quá trình thi công lắp ráp cũng rất nhanh và thuận lợi.

Điều quan trọng nhất là sản phẩm nội thất thực tế bàn giao rất đẹp, giống hệt bản thiết kế. Đó chính là uy tín !

Bạn hãy tham khảo thêm những thiết kế nội thất HCM hiện đại của NovaFurniture để có thêm những lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình: 
 
thietkephongnguthongminh7 (1)
Nội thất hiện đại Thủ Đức

thietkecanhothuduc1 1
Nội thất căn hộ Thủ Đức hiện đại
 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây