Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp tân cổ điển chữ L - Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Tủ bếp tân cổ điển chữ L được xem là một trong những mẫu tủ bếp yêu thích của nhiều gia chủ hiện nay. Thiết kế tủ bếp chữ L giúp bạn tận dụng được góc chết để mở rộng không gian bếp, đáp ứng đầy đủ công năng cho người nội trợ.

Tủ bếp tân cổ điển chữ L là gì?

Tủ bếp tân cổ điển là sự cách điệu tinh tế, hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sự tối tân, hiện đại. Từ đó, đem đến không gian vừa mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái lại vừa có đường nét uyển chuyển, trẻ trung.
Tủ bếp tân cổ điển chữ L là loại tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L và được khoác lên mình vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển, sang trọng, tinh tế.
 
https://lh5.googleusercontent.com/LR3UCMuATGcAiW7MK6XgB7OXI3rjBtKzhYM3pXa6NY5SxL322gOXvLyf2H6z_IS6pnPG0a51mXPYSlpKoXr7EDgLAXg61p10h2-Gw2l4ukd0kj5vgnZcD_J8_wYKs1_OMA-fkHmeZHSProp6gL9Gfn_ZcYPqASZOD-zLeKI66lUWzI2sQUWJykAuRhbcdQ
Tủ bếp tân cổ điển chữ L sang trọng, tinh tế

Tại sao tủ bếp tân cổ điển chữ L lại được nhiều gia đình ưa chuộng?

  • Tiết kiệm diện tích: Tủ bếp tân cổ điển chữ L giúp tận dụng tối đa các góc chết và được thiết kế sát vào tường, điều này giúp mở rộng không gian hết sức có thể.Tuy nhiên vẫn đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ.
  • Phù hợp với mọi loại không gian: Tủ bếp chữ L được xem là loại tủ bếp quốc dân, bởi đây là thiết kế phù hợp với mọi loại không gian. Dù căn bếp nhà bạn hẹp hay rộng, ngắn hay dài đều có thể bố trí tủ bếp chữ L một cách tiện nghi và thoải mái.
  • Tủ bếp tân cổ điển chữ L có tính thẩm mỹ cao. Gia chủ có thể tự do lựa chọn các màu sắc khác nhau. Những đường chỉ phào tinh tế giúp lột tả hết nét đẹp hoài cổ của loại tủ bếp này.
  • Hơn nữa, tủ bếp chữ L có thể thay đổi kích thước thông minh và linh hoạt. Bạn có thể mở rộng hai đầu của tủ bếp một cách dễ dàng tùy vào mục đích sử dụng.
https://lh3.googleusercontent.com/DibV_N1OqFPR4bac5qcYEDcrzrzeRXop7CCbEvUptMRf_2PoD-fXX6ZTVzAcx5xCKbdw-vxxJbKPT_iFepTyh-WdP9sejUw3fDZsOCe1dqqLWReOZLYKUkmXQJbM0jFGb8k8FTyvb9Mi61TzrFjO8JiulnSz_KlHgxlndHW7MM90DHkZVU9WI83Y-psKHg
Tủ bếp tân cổ điển chữ L kết hợp bếp đảo Halegroup thiết kế cho khách hàng

Đặc trưng của tủ bếp tân cổ điển chữ L

Hầu hết các loại tủ bếp tân cổ điển đều làm được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bởi chỉ có gỗ mới thể hiện được hết vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian của tủ bếp tân cổ điển. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L sẽ sở hữu những đường vân gỗ đẹp tuyệt vời, các đường nét được chạm khắc và trang trí cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và nét đẹp thẩm mỹ.
Màu sắc của tủ bếp tân cổ điển đa dạng, chủ yếu là màu trung tính nhẹ nhàng, quý phái, phù hợp với những căn chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự…mang phong cách tân cổ điển.
Bên cạnh đó, gia chủ có thể tạo điểm nhấn bằng cách phối hợp các màu đen, xanh…để đem lại sự nổi bật cho căn bếp.

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển HCM uy tín

Nếu bạn đang ở miền Nam, đặc biệt là HCM thì Halegroup là lựa chọn hoàn hảo cho những thiết kế tủ bếp tân cổ điển. Đội ngũ KTS tay nghề cao, xưởng sản xuất trực tiếp, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn. Từ đó, đem đến cho khách hàng những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp, sang trọng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline  0912.112 885 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây