Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

5 bước đơn giản để làm mới không gian - Đơn vị nội thất Long An uy tín

Bạn muốn làm mới lạ không gian nội thất nhà mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, hãy cùng F5 lại ngôi nhà của mình với những bước đơn giản mà Halegroup sẽ chia sẻ ở bài viết này.

1 Sơn tường

Một lớp sơn hoàn hảo sẽ giúp căn phòng bạn trở nên mới mẻ mà không tốn diện tích, lại còn giúp mở rộng không gian.
Chỉ bằng việc sơn lại, mọi vết xước hoặc vết bẩn bám trên tường sẽ được loại bỏ ngay lập tức. Những màu sơn trung tính sẽ giúp cho không gian gia đình bạn thêm phần sang trọng. Hơn nữa, màu trung tính còn giúp dễ dàng kết hợp với các màu khác một cách hài hòa hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/VAfNgJHs0Y3PBAnVAcI8MKZQnhWVJsudVefNjj5Wqa5-A-hS9JmTPIGAv4QhJbbMOtWOGaAyroQ2rLxgpcn1ZzejRixRRXx8cQeN2c_jENFgqIdvapS15ClMyEtK6YhFi4OnCs2cG8-G1h6B4PetxoY08DAadSSwOBTb0C2V8dDfRo-l-qfhM7_49JICSA
Màu sơn tường trung tính giúp dễ dàng kết hợp với các màu khác

2 Phụ kiện

Phụ kiện cũng có một mức độ ảnh hưởng không ngờ đến không gian tổng thể. Bạn có thể thay đổi phụ kiện để làm mới không gian sống nhà mình, bởi chúng có thể thêm vào và lấy ra dễ dàng.
Các loại thảm sàn, vỏ gối hay những bức tranh trang trí đều có thể tạo điểm nhấn giúp không gian nhà bạn thêm phần nổi bật hơn.

3 Ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố cần thiết trong không gian căn hộ. Để căn hộ có đủ ánh sáng, việc bố trí các cửa sổ hay bóng đèn là điều cần thiết. Bạn có thể thay đổi ánh sáng trong căn nhà của mình bằng việc thay đổi bóng đèn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn vừa mang tính chiếu sáng lại có tính thẩm mỹ cao như đèn chùm, đèn âm tường, đèn góc…
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem xét việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thay thế rèm cửa để không gian trở nên tươi mới hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/YujB0szBNtdPNYwqpcHhYHv8tcIFmGby7IgPN2ngS0NIehQOuLoppPyujya1dgxfV-HcSU1ZYRqWysPN0qwzebSVK7gZXPHxJT0X6YcAV6Ru_lTJw3arTvwWYC9KUAga4dBH2YrlcrVC1KNE7A7N23QZ27WuYoxBNK_hX1kMbxlXamLkyEYd89AwPM07fg
Ánh sáng là điều cần thiết trong căn nhà

4 Đồ nội thất

Làm mới màu sơn, phụ kiện và ánh sáng có thể tạo ra khác biệt lớn cho căn nhà. Tuy nhiên, để có sự tác động lớn hơn nữa thì đồ nội thất là lựa chọn tiếp theo mà bạn nên nghĩ đến.
Những thay đổi từ ghế sofa, bàn ăn, tủ bếp…chiếm một diện tích lớn trong căn nhà và cũng là đồ vật được chú ý nhiều nhất.
Bạn có thể thay đổi chúng để tạo nên sự thay đổi về phong cách cho không gian nhà mình. Hiện nay, có rất nhiều đồ nội thất được yêu thích với các phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, tối giản… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với sở thích và không gian.
https://lh4.googleusercontent.com/iNgE6jfP3-7HIu16SS4a-GJP933VyPQhJZ7fsFM_eKtfkqfImjC0LJR1YbNol_rGpjedaHxiossuQkzxWQPzA24K8jRsdz3dNCl0gGhku4CNWIFrkkZbv5kW4SWDebXgOKcd04uDP0NiRex3f7vvFOrfE20aLTyedH0bK3X5wC59wVlhKIYPpy2VMKrGaQ
Thay đổi những món đồ nội thất cũng giúp không gian căn phòng mới lạ hơn

5 Sàn nhà

Cũng giống như đồ nội thất, sàn nhà đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách căn nhà. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến ánh sáng và tâm trạng của gia chủ. Sàn nhà theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển sẽ tạo ra một cái nhìn khác cho căn phòng.
Sàn gỗ là một cách tuyệt vời để mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Đem đến cảm giác thư giãn và gần gũi cho không gian nhà bạn.

Đơn vị nội thất uy tín

Đối với việc tân trang lại căn nhà, bạn cần lựa chọn nội thất, phụ kiện ở cửa hàng uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ các KTS có tay nghề và chuyên môn cao tư vấn. Halegroup là đơn vị có tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao, chuyên thiết kế nội thất Long An và các tỉnh thành miền Nam với phong cách hiện đại, sang trọng.
Bạn có thể liên hệ hotline 0912.112 885 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Hãy để chúng tôi giúp bạn trải nghiệm những giây phút ý nghĩa trong chính căn nhà của mình.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây