Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp không tay nắm - Xu hướng mới trong thiết kế tủ bếp

Tủ bếp không tay nắm với thiết kế hiện đại, tiện nghi và mang nhiều giá trị thẩm mỹ cao đang được nhiều gia đình yêu thích. Ở bài viết này, hãy cùng Halegroup khám phá kiểu tủ bếp này nhé!

Thế nào là tủ bếp không tay nắm?

Tủ bếp không tay nắm là tủ bếp được thiết kế với phần cánh tủ không cần lắp thêm tay nắm hay phụ kiện. Thay vào đó, cánh tủ được vát chéo một góc 45 độ, giúp đánh lừa thị giác. Với thiết kế này, người sử dụng vẫn có thể đóng mở tủ một cách dễ dàng và còn giúp không gian phòng bếp trở nên rộng rãi, gọn gàng hơn. Hơn nữa, giải pháp này cũng tạo dấu ấn thẩm mỹ cho một bộ tủ bếp hiện đại.
 
https://lh5.googleusercontent.com/UeCOC9Pl8KmlBZlvpuvLBnqVvEmy-6CKw-b4Tt-imnpcnEU3E26qsOh77AkXRq-TXpFYuEhvYWJ26V7qIWdKSLonO6ureTJFpUpb2CNEnj_E1ngsG-KxtlgNkFmOclLtyW5ehVrv5zMwjKEt9WXD7U9UNDu55xSYegz81SRKc6pBSwQ9vyCfTYAtoSltlA
Tủ bếp không tay nắm được nhiều gia đình yêu thích

Các lợi ích khi sử dụng tủ bếp không tay nắm

Giúp tối ưu không gian nhà bếp

Nếu diện tích nhà bạn nhỏ hẹp, tủ bếp không tay nắm là lựa chọn hợp lý. Điều này vừa giúp tiết kiệm không gian, lại vừa tạo sự thông thoáng cho căn bếp nhà bạn.

Tiện lợi cho người sử dụng

Các loại tủ bếp có tay nắm bằng kim loại sẽ dễ khiến trẻ nhỏ vô tình va phải và bị thương. Một số loại tay nắm còn bị lỏng lẻo và bung ra sau khi sử dụng thời gian dài. Điều này không chỉ gây bất tiện cho người dùng mà còn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
Tủ bếp không tay nắm sẽ giải quyết tất cả các nhược điểm này. Có lẽ chính vì vậy mà mẫu tủ bếp này được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt loại tủ bếp không tay nắm cũng đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ.
Công nghệ chuyển động cùng kết cấu thông minh của tủ bếp không tay nắm sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng tủ bếp một cách thuận tiện. Chỉ cần một cú chạm hoặc kéo, hệ thống tay nâng, cửa và ngăn kéo sẽ tự mở.

Dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt trơn láng, việc vệ sinh tủ bếp sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần lau nhẹ với một chiếc khăn nhỏ, bề mặt tủ bếp sẽ sáng mịn như mới.
https://lh5.googleusercontent.com/jEWiKXOAYY1X1k-1XLKjWlvgCP3UqgkMBMwbnJwJgBr4b9NXTyGmjDOBUQY56W3gm7FmmkO_2-HGl9146dKb4fXlht2fT-XSdHV5u31_ZTUfNkZF6nsPuKsvApKYMnvG3lXJPiQcvpfr6Y6AWj3UZ1TrVCIIu7HruQJ2_6wYApYeP2NhMhnpTuWdWQMADw
Bề mặt trơn láng giúp dễ dàng vệ sinh tủ bếp

Phù hợp với tất cả các bố cục nhà bếp

Với những căn bếp lớn, tủ bếp không tay nắm mang lại cái nhìn thanh lịch, tinh tế, giúp không gian bếp thêm phần thời thượng hơn. Với những khu bếp nhỏ, tủ bếp không tay nắm sẽ giúp căn bếp nhà bạn thêm phần thông thoáng, rộng rãi.

Các loại tủ bếp không tay nắm

Kiểu góc xiên 45 độ

Đây là kiểu mở thông dụng nhất. Viền trên của tủ được thiết kế dạng góc xiên, bạn có thể dễ dàng kéo tủ ra
https://lh6.googleusercontent.com/Wov8k7xEKe8xIKW1OOMppPJzbX-yVITayXpnJWaqLbfXHKuDrTUAWCfqaVfW366OnizxfS6P-rXEk6p8Fpx8YgQZwrrFhqlYGVO5NMXedwEPd19FArQ1c9G3RADCDhwrGLl5W0BKOV_cCAwdDWzQjUoYgRRZkE1-ZXxlJu0gtqWTJ-OTxORL2XRvwTaSwQ

Tủ bếp không tay nắm với kiểu góc xiên 45 độ

Kiểu nhấn mở

Với kiểu tủ bếp này, bạn chỉ cần ấn nhẹ là ngăn tủ sẽ bật ra một phần, sau đó sẽ dùng tay để kéo ra.
https://lh6.googleusercontent.com/HQkZ_fYWwrv5npMhA_HUQf4sXFV0bm7YRX24gU5bBst2vEAoEEwR1F9r1xO3HBpIG5p4OzCfofRmBKi5Ba2oyy6gAr23A1SAn4dghyZxc-tGRsLZQt5jel9phmTOcUN-5RwYhCAF08eX0CTEA06_OxHF__of82VvZkxiUivapvwh3AQTbgxNwNrvqjvl3A
Tủ bếp không tay nắm kiểu nhấn mở thuận tiện
Ngoài ra, tủ bếp không tay nắm còn có các kiểu tủ với tay nắm tàng hình chữ U và kiểu cửa tủ gấp, kiểu có lỗ nhỏ trên ngăn tủ giúp người sử dụng dễ dàng và thuận tiện trong mọi thao tác.

Đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín

Halegroup là đơn vị thiết kế tủ bếp Vũng Tàu và các nơi khác, được khách hàng đánh giá uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào vì mang đến những giá trị tốt đẹp cho gia đình bạn. Liên hệ hotline  0912.112 885 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.



 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây