Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Chi hơn vài chục triệu nhưng 5 năm tủ bếp hỏng. Nguyên nhân do đâu?

Tủ bếp là món đồ nội thất quan trọng trong không gian bếp. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị thi công tủ bếp với nhiều chất lượng và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dẫn đến nhiều sai lầm trong việc thiết kế và thi công. 

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc tủ bếp hỏng sau thời gian sử dụng ngắn? Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Chọn sai chất liệu thi công

Chất liệu thi công là yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến chất lượng của tủ bếp. Tùy vào từng loại không gian, các KTS Novafurniture sẽ tư vấn các loại chất liệu tủ bếp khác nhau. 
Thông thường, tủ bếp hỏng là do việc chọn chất liệu không phù hợp với môi trường bếp. Nếu ở trong môi trường ẩm ướt, mối mọt nhiều mà lựa chọn tủ bếp gỗ MDF thì tủ bếp rất dễ xuống cấp, mối sẽ tấn công làm hư hại tủ, nước ngấm vào làm tủ mục nát sau thời gian sử dụng.
https://lh4.googleusercontent.com/z4QxgNWKnBa-CfLrGmbubsTanHcmCH3jAdr9ANRe6oGF2gwUGewpXApC9sEkYEE4VVnp9IRxi7g6S48TedRHvbwiqP30T2CX9DZCZMFf8v_sxG88UX6mPizgKeAq78KaKF72sZvjPhNtJHrl7TYqsD0avguGvpriDArgJOYL3qgxsl0TOlgefJWHZH5GdQ
Tủ bếp MDF thích hợp với những môi trường khô ráo
Đối với những loại tủ bếp có chất lượng kém, trong quá trình sử dụng chứa đồ nặng thì có thể bị xệ cánh hoặc bục ngăn tủ.
Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn các chất liệu tủ bếp thích hợp. Các loại tủ bếp có chất lượng tốt thường đi đôi với giá thành cao. Tại Novafurniture, tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm có tuổi thọ trung bình lên đến 50 năm, bảo hành 20 năm. Bên cạnh đó, còn được miễn phí thay kính 3 lần dù khách hàng tự làm bể.

Sử dụng và vệ sinh tủ bếp không đúng cách

Người ta thường nói “của bền tại người”, việc giữ gìn và vệ sinh tủ bếp cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ bếp. Hãy luôn giữ gìn tủ bếp và đồ dùng trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng. Khi rửa bát và chế biến đồ ăn cần lau khô nước trên mặt bàn đá để tránh rò rỉ xuống tủ. 
Bên cạnh đó, các khoang chậu rửa cũng cần được kiểm tra thường xuyên để chúng đảm bảo đường dẫn tốt, tránh trường hợp bị hỏng làm chảy nước.
https://lh3.googleusercontent.com/GRInid5QgJquPh9SO4HCplIMWwdYHKo2gSejGlRhZvR4Y91-TjSImgFGZS6lnHGU3V00ZB7da32-7tmWpKxdGTJyMafPrv276fH9i3j-BBb22w-BUDu_k6pkfaxvsDkjwWFjcAaF1YcmdhnU5RvmGePaTQYOV88TKNeu-g1K2KdIUDaP2xJxLY3TRCq8PQ
Thường xuyên vệ sinh tủ bếp để tủ bếp luôn mới

Đơn vị thi công tủ bếp không uy tín

Lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp cũng là một điều cực kỳ quan trọng, liên quan đến độ bền của tủ bếp. Với các đơn vị thi công kém chất lượng, giá thành tủ bếp sẽ rẻ hơn nhưng đi kèm thường là các sản phẩm không hoàn chỉnh, không được bảo hành…
Bên cạnh đó, tay nghề thi công kém và đơn vị thi công không chuẩn cũng sẽ khiến chất liệu tủ bếp xuống cấp nhanh.
Novafurniture là đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp được nhiều khách hàng hài lòng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, xưởng sản xuất riêng, chất lượng dán cạnh chuẩn đẹp, ngăn chặn nước thấm vào trong. Vì vậy, giúp tuổi thọ của sản phẩm tủ bếp được kéo dài hơn.
https://lh4.googleusercontent.com/jZjd63lDN2HQ_2mNsuFZi6RPZ_odX-tEJg1MNW-d9XrV2c-yNdWaERc-8wftuARAv2t3UFvhhhVmwQ90zx0PaAYsJTu5eGo_9GbVbUfg2_6oTs0ZeyW6lHLfx9HTVIGRYt46H53d22LC996RHgz2oH-ptkOBcyVuB1jwS2oJqxVrKD_EgQbbv-lnPIjyfQ

Tủ bếp Novafurniture thiết kế cho khách hàng
 
Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến nhiều bộ tủ bếp chất lượng, thẩm mỹ cho khách hàng. Nếu có nhu cầu thiết kế tủ bếp, hãy liên hệ ngay hot line  0927 606 666 để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé!

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây