Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Những thắc mắc của khách hàng khi làm tủ bếp hợp kim nhôm?

Hiện nay Tủ bếp hợp kim nhôm đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất nhà bếp và chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình Việt. Sức hút của nó lớn như vậy không chỉ bởi phong cách thiết kế hiện đại sang trọng mà chất lượng của loại tủ này rất tốt, mẫu mã đa dạng, có thể kết hợp thêm các loại tủ mặt kính, mặt đá để làm tăng tính đa dạng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Xung quanh dòng sản phẩm tủ bếp hợp kim nhôm này là những thắc mắc mà khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm sẽ được Chuyennoithat tổng hợp trong bài viết.
 

Câu hỏi 1. Tủ bếp hợp kim nhôm có ưu điểm vượt trội gì so với các dòng tủ bếp khác?


- Tủ bếp hợp kim nhôm là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại với bộ sưu tập các mẫu thiết kế vô cùng phong phú đáp ứng hầu hết các tiêu chí mà khách hàng cần khi có nhu cầu lắp đặt lắp đặt tủ bếp loại này. Tủ bếp hợp kim nhôm được làm từ các tấm hợp kim nhôm, có loại có thêm cánh kính. Đặc điểm của loại tủ bếp này là nhẹ hơn các loại tủ bếp cùng thể tích đến 2/3 lần, bền bỉ, chịu lực cao, dễ lau chùi, dáng vẻ sang trọng, hiện đại...
 
tu bep hop kim nhom hcm
 

Câu hỏi 2: Có cần làm khung bằng sắt, thép, inox cho Tủ bếp hợp kim nhôm không?


- Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm vì họ nghĩ rằng tủ bếp hợp kim nhôm không đủ độ vững chắc khi họ lắp đặt mặt đá. Trên thực tế thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không cần lắp đặt thêm các loại khung trên, tủ bếp hợp kim nhôm hoàn toàn chắc chắn để lắp đặt đồng bộ với các loại mặt đá.
 
uu diem cua tu bep hop kim nhom

- Ngoài ra khi lắp đặt thêm các loại khung sắt, thép, inox còn làm tăng thêm chi phí và mất đi tính thẩm mĩ vốn có của tủ bếp hợp kim nhôm. Một điểm đáng chú ý nữa là Tủ bếp hợp kim nhôm sẽ không bị hoen gỉ hay oxi hóa còn các loại sắt thép thì theo thời gian sẽ bị oxi hóa và gỉ sét. Khách hàng nên cân nhắc kĩ về vấn đề này nếu như vẫn muốn lắp đặt các loại khung phụ trợ thêm.
 

Câu hỏi 3: Độ bền của Tủ bếp hợp kim nhôm ra sao?


- Cấu tạo của Tủ bếp hợp kim nhôm là sự kết hợp của khung nhôm và các tấm hợp kim nhôm, có loại có thêm cánh kính. Đây đều là những vật liệu vô cùng bền bỉ và không chịu tác động của thời gian như oxi hóa hay mối mọt , bay màu...Tấm hợp kim nhôm với dộ bền cao chống chọi được với mọi loại thời tiết khắc nghiệt nên thường được sử dụng để làm các tấm biển quảng cáo ngoài trời vô cùng chắc chắn. Với đặc tính bền bỉ vượt trội như vậy thì chắc chắn các loại tủ làm từ vật liệu gỗ hay nhựa không thể nào so sánh được.
 
tu bep nhom kinh
 

Câu hỏi 4: Có nên xây bệ bếp bằng bê tông khi lắp tủ bếp nhôm kính không?


- Phong cách xây tường ngăn rồi đổ tấm bê tông bề mặt hay còn được gọi là xây bệ bếp được rất nhiều gia đình áp dụng trước đây, tuy nhiên hiện nay loại hình này đã lạc hậu. Chuyennoithat cho rằng không nên xây bệ bếp như vậy mà làm đồng bộ bằng khung nhôm sẽ giúp giữ được thiết kế tổng thể của tủ bếp, mang lại tính thẩm mĩ cao.
 
tu bep nhom
 

Câu hỏi 5: Có để được lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén vào trong ngăn của tủ bếp không?


- Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nhiều khách hàng hay nghĩ là lò vi sóng, lò nướng hay máy rửa chén rất nặng, nóng và cồng kềnh nên khó để trong ngăn tủ bếp được nhưng đây là điều không đúng. Chỉ cần khách hàng đưa ra nhu cầu sử dụng và tiêu chí thì Chuyennoithat sẽ khiến mọi việc đều trở nên phù hợp.
 
tu bep
 

Câu hỏi 6: Tủ bếp hợp kim nhôm có dễ bị trầy xước, hoen gỉ không?


- Chất liệu của tủ bếp hợp kim nhôm là các tấm hợp kim, nhôm, kính đều là các vật liệu chống oxi hóa và ăn mòn kim loại nên sẽ không bị hoen gỉ.
 
canh kinh tu bep 1 1
 

Câu hỏi 7: Tủ bếp hợp kim nhôm có dễ dàng tháo lắp, di dời không?


- Tủ bếp hợp kim nhôm có thể tháo lắp, di dời, ngoài ra nếu khách hàng muốn thay đôỉ vị trí ô, nối dài thêm hay cắt ngắn đi đều có thể làm được. Tuy nhiên chi phí sửa chữa sẽ khá cao nên khách hàng cân nhắc khi mua nên lựa chọn cho mình kích thước mẫu mà tủ phù hợp nhất.
 
tu bep nhom dep
 

Câu hỏi 8: Tủ bếp nhôm kính có dễ vệ sinh lau chùi không?


- Tủ bếp hợp kim nhôm cực kì dễ lau chùi vệ sinh, dễ nhất trong các dòng tủ bếp. Hợp kim nhôm bản chất là không bị ngấm , thấm nên tủ bếp hợp kim nhôm rất dễ lau chùi. Chẳng cần thủ thuật gì cả cứ khăn mềm ẩm mà lau , nếu cảm thấy tủ bếp có dầu mỡ chỉ cần pha chút nước rửa bát loãng rồi dùng khăn mềm để lau là tủ bếp lại sạch sẽ. Chỉ cần chú ý phải lau chùi tủ bếp thường xuyên , đều đặn là được. Trường hợp không chịu khó lau chùi , vết bẩn bám dính lâu ngày có thể dùng chai xịt rửa phòng bếp gift ( bán tại các siêu thị hoặc cửa hang tạp hóa ) hoặc dùng kem đánh răng làm mới tủ bếp hợp kim nhôm khi bị dầu mỡ , bụi bẩn bám dính lâu ngày.
 
tu bep nhom kinh 2
 

Câu hỏi 9: Tủ bếp hợp kim nhôm có sắc nhọn góc cạnh không?


- Với trình độ thiết kế và công nghệ gia công hiện đại ngày nay thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các góc cạnh của tủ bếp cũng như các mặt kính. Tất cả những vấn đề trên đều được chúng tôi chú ý và thi công bo góc vát cạnh một cách an toàn, thẩm mĩ.

Với những thông tin trên Chuyennoithat hy vọng có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dòng sản phầm tủ bếp hợp kim nhôm. Có thắc mắc nhu cầu gì thêm khách hàng hãy liên hệ theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

Hotline: 0961 204 368
Email: chuyennoithatvn2020@gmail.com
Địa chỉ: 65/1 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://chuyennoithat.vn

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây