Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp cánh kính - Sang trọng trên từng đường nét

Bạn đang tìm kiếm một bộ tủ bếp chất lượng, sang trọng nhưng giá cả phải chăng? Bạn xem qua rất nhiều chất liệu nhưng vẫn chưa ưng ý?Hãy xem qua bộ Tủ bếp cánh kính của NovaFuniture của chúng tôi. Bạn sẽ tìm thấy những gì mình muốn.

Tủ bếp cánh kính

Tủ bếp cánh kính cao cấp, sang trọng.

Tủ bếp cánh kính là gì ?

Trên thị trường có nhiều loại tủ bếp cánh kính, như tủ bếp nhôm kính, tủ bếp cánh kính dùng khung viền Inox,... Sự khác biệt trên tủ bếp cánh kính của NovaFurniture là tủ bếp cánh kính cường lực cao cấp và khung viền hợp kim nhôm cao cấp hơn hẳn khung nhôm và inox thông thường.

Tủ bếp cánh kính của NovaFuniture với phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm vừa kiêng cố chắc chắn, vừa sang trọng và có độ bền cao. Với thùng tủ, chúng tôi sử dụng gỗ MDF, loại gỗ rất nổi tiếng trong thiết kế nội thất với khả năng chống nước vượt trội, không bị cong vênh, không bị co ngót hay mối mọt như gỗ tự nhiên và có thể đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mĩ cao. Phần đặt biệt của chiếc tủ này là cánh tủ. Cánh tủ bếp sử dụng kính cường lực dày với khả năng chống va đập, chống xước và chiệu nhiệt tốt, không giãn nở.

Qua đó, ta có thể thấy, Tủ bếp cánh kính của NovaFuniture được sử dụng những vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất. Tăng tối đa độ bền theo thời gian với thùng gỗ MDF. Nâng cấp gian bếp của bạn với khung nhôm và cánh kính sang trọng, hiện đại. Tủ bếp cánh kính của chúng tôi luôn đáp ứng đủ những yêu cầu về chất lượng và thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.

Những ưu điểm của tủ bếp cánh kính là gì?

Đây là thắc mắc chung của các gia chủ khi mua đồ nội thất đặc biệt là chị em phụ nữ. Sau khi tìm hiểu về cấu tạo của Tủ bếp cánh kính, ta có thể thấy loại tủ bếp là sản phẩm từ sự kết hợp của những vật liệu cao cấp, nổi tiếng là tốt, bền, đẹp trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Vậy khi những vật liệu chất lượng ấy hội tụ lại với nhau thì ưu điểm của bộ Tủ bếp cánh kính sẽ rất vượt trội. Hãy cùng xem chúng là những ưu điểm gì nhé.

-  Tuổi thọ lên đến 50 năm

-  Chống nước 100%

-  Chống trầy xước, va đập, lưu giữ được vẻ ngoài sang trọng

-  Hạn chế rủi ro cháy nổ

-  Dễ dàng vệ sinh, không bám bụi

-  Vật liệu an toàn cho sức khoẻ
- Cánh kính làm cho tủ bếp thêm phần sang trọng, đẳng cấp, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Qua những ưu điểm vượt trội của mình, Tủ bếp cánh kính hiện nay đang dần trở thành xu hướng trên thị trường. Tủ bếp cánh kính có thể làm hài lòng các gia chủ từ dễ nhất đến khó nhất với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại của mình. V ới chất lượng cao của mình nhưng giá cả thì chưa tới 10 triệu đồng cho 1 mét, tủ bếp cánh kính hiện đang gây sốt trên thị trường nội thất. Bạn sẽ không bỏ lỡ một bộ tủ bếp chất lượng như thế chứ!

Mua Tủ bếp cánh kính ở đâu là tốt?

Với độ phổ biến như hiện nay, Tủ bếp cánh kính được phân phối bởi rất nhiều đơn vị. Nhưng có những đơn vị cung cấp nguyên vật liệu kém chất lượng ảnh hưởng đến sản phẩm và trải nghiệm của gia chủ. Vì thế nên việc chọn cho mình một nhà phân phối tốt là điều vô cùng cần thiết.

Tại đây, NovaFuniture chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. NovaFuniture là một trong những đơn vị thiết kế và thi công Tủ bếp cánh kính uy tín nhất hiện nay. Tủ bếp cánh kính của chúng tôi có thời gian bảo hành lên đến 20 năm, hỗ trợ thay miễn phí 3 tấm kính trong thời gian bảo hành.

Nội thất Nova Furniture sẽ mang đến cho bạn những bộ tủ bếp cánh kính cao cấp trọn gói cho gia đình được thiết kế theo công nghệ tiên tiến hàng đầu, kiểu dáng phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại ngày nay. Đối với mỗi bộ tủ bếp của khách hàng, NovaFurniture luôn đặt mục tiêu là xây dựng 1 phiên bản hoàn hảo nhất có thể cho không gian nhà bếp của khách hàng.

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây