Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Các loại tủ bếp cao cấp

Thị trường tủ bếp 5 năm gần đây phát triển rất mạnh với nhiều loại tủ bếp cao cấp với nhiều chất liệu mới có độ bền cao.

Đi tìm mua tủ bếp, chắc chắn bạn đến showroom nào cũng sẽ được giới thiệu quảng cáo là tủ bếp cao cấp, tuy nhiên như thế nào là tủ bếp cao cấp và cao cấp như thế nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ từng loại tủ bếp để hiểu rõ hơn.
 
bannerthietkenoithat


Tủ bếp cao cấp là tủ bếp có thiết kế hiện đại, dùng chất liệu tốt để làm tủ bếp, chất lượng sản xuất và thi công chuẩn tạo ra bộ tủ bếp đẹp tương đương thiết kế. Đặc biệt là tủ bếp cao cấp được trang bị những phụ kiện với những tính năng thông minh cho tủ bếp như mở cửa cảm ứng 1 chạm, tự động bật đèn khi mở cánh tủ, các khu xếp đồ tự động mở ra khi mở cánh tủ.
Cụ thể hơn, các loại tủ bếp cao cấp bao gồm: Tủ bếp MDF phủ Melamine, Tủ bếp Acrylic, Tủ bếp MDF phủ Laminate, Tủ bếp hợp kim nhôm, Tủ bếp cánh kính, Tủ bếp gỗ tự nhiên.
Tuy nhiên, không phải cứ loại tủ bếp đó là cao cấp, còn tuỳ thuộc vào thiết kế, vào chất lượng sản xuất và thi công.
Nghĩa là thiết kế phải đẹp, phù hợp với không gian, với chất liệu.
Quá trình sản xuất bao gồm cắt gỗ phải chuẩn, dán cạnh phải đẹp và khít tránh nước vào, và khi thi công lắp ráp tại nhà bếp phải thật chuẩn để tủ bếp có thể bền đẹp lâu dài.

Lưu ý, thị trường có rất nhiều đơn vị làm tủ bếp giới thiệu là cao cấp, lên thiết kế cũng đẹp nhưng khi lắp ráp hoàn thành thì lại không đủ chất lượng, khung gỗ thì không chắc chắn, chất lượng dán cạnh kém.

Sau đây mình sẽ giới thiệu chi tiết các loại tủ bếp cao cấp:
1. Tủ bếp MDF phủ Melamine
Đây là loại tủ bếp đã có trên thị trường hợp 8 năm, nhưng đến nay vẫn được lựa chọn và đánh giá cao.
Tủ bếp MDF phủ Melamine là loại tủ bếp dùng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống nước tốt kết hợp lớp phủ Melamine chống nước, chống trầy xước. Vậy nên đây là loại tủ bếp cũng khá bền, có thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm.
Lớp phủ Melamine có tới vài trăm mẫu màu, vân gỗ để người mua có thể lựa chọn, từ đó thiết kế tủ bếp trở nên đa dạng và hiện đại hơn, phù hợp với nhà bếp của khách hàng.
 
tubepmdfmauden1


Lưu ý: Tủ bếp MDF phủ Melamine gọi là cao cấp khi chất lượng sản xuất thi công chuẩn, kỹ thuật dán cạnh cao cấp, thì tủ bếp mới đẹp và độ bền cao. Có nhiều đơn vị làm tủ bếp kém chất lượng, giới thiệu là tủ bếp MDF nhưng 1 số bộ phận phía trong và phía sau vẫn dùng loại gỗ công nghiệp khác như MDF lõi thường hoặc MFC kém chất lượng để tăng lợi nhuận, như vậy sẽ làm giảm nhiều chất lượng tủ bếp.
Bạn có thể tham khảo tủ bếp MDF phủ Melamine tại đây: https://chuyentubep.com/tu-bep-cao-cap/tu-bep-mdf-phu-melamine.html

2. Tủ bếp Acrylic
Loại tủ bếp này được đánh giá là cao cấp hơn tủ bếp MDF phủ Melamine nhờ lớp phủ Acrylic.
Nói chính xác thì đây là loại tủ bếp MDF phủ Acrylic, vẫn dùng MDF lõi xanh, phủ Acrylic sáng bóng sang trọng. Khả năng chống nước của Acrylic rất tốt nên loại tủ bếp này được đánh giá là chống nước tuyệt đối.
Bạn có thể tham khảo thêm tủ bếp Acrylic tại đây: https://novafurniture.vn/tu-bep-cao-cap/tu-bep-acrylic/
 
tubepacrylic


3. Tủ bếp hợp kim 
Là loại tủ bếp dùng thêm khung hợp kim cao cấp, giúp cho cánh tủ và khung tủ trở nên kiên cố chắc chắn hơn, tăng độ bền cho tủ bếp.
Đây là loại tủ bếp cao cấp mới xuất hiện cách đây 2 năm, cả Việt Nam cũng chỉ có 2,3 đơn vị có thể sản xuất loại tủ bếp này.
Tủ bếp hợp kim nhôm có 2 loại:
- Tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm.
- Tủ bếp nhựa PVC khung hợp kim nhôm.
Như vậy, cũng là các loại tủ bếp MDF hay nhựa PVC như cũ nhưng có thêm khung hợp kim nhôm kèm tay nắm, điều này giúp cho tủ bếp bền hơn và sang trọng hơn. Vậy nên đây được đánh giá là loại tủ bếp có độ bền cao nhất, thời gian bảo hành lên đến 20 năm.
Bạn có thể tham khảo thêm về tủ bếp hợp kim tại đây: https://novafurniture.vn/tu-bep-cao-cap/tu-bep-hop-kim-nhom/tu-bep-hop-kim-nhom-sang-trong-1/
 
tubep hopkimnhom (1)



4. Tủ bếp cánh kính
Tủ bếp cánh kính là loại tủ bếp sử dụng kính cường lực làm cánh tủ kết hợp khung hợp kim nhôm kiên cố. Các bộ phận khúc, thùng tủ vẫn dùng thùng MDF phủ Melamine chống nước tốt.
Tủ bếp cánh kính này khác các loại tủ bếp cánh kính dùng nhôm thông thường hoặc inox, chất lượng hợp kim nhôm cao cấp hơn, sang trọng hơn, và độ bền cao.
Bạn có thể tham khảo thêm về tủ bếp cánh kính tại đây: https://novafurniture.vn/tu-bep-cao-cap/tu-bep/tu-bep-canh-kinh-cao-cap-13/
 
tubepcanhkinh00

Bài viết chia sẽ những kiến thức về các loại tủ bếp nhằm giúp khách hàng có những hiểu biết về các loại tủ bếp để có thể lựa chọn loại tủ bếp phù hợp mình cá nhân mình và gia đình mình.
 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây