Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp tại An Giang

Khi quỹ đất đang dần bị thu hẹp thì mua nhà chung cư là một giải pháp lý tưởng. Tuy nhiên, diện tích nhà chung cư thường không quá lớn. Việc bày biện, sắp xếp đồ đạc sao cho phù hợp là điều rất quan trọng. Cũng vì vậy mà nhu cầu thiết kế thi công nội thất An Giang tăng mạnh trong những năm gần đây. Hãy cùng NOVA tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Tại sao cần thiết kế nội thất chung cư?

Chung cư được hiểu là một tòa nhà gồm nhiều hộ dân sinh sống bên trong. Loại hình nhà ở này khá phổ biến ở các thành phố lớn, trong đó có An Giang.

Khác với nhà mặt đất, nhà chung cư không thể thiết kế dạng phân tầng. Thay vào đó, nó sẽ là một không gian mặt phẳng dàn trải. Những mẫu chung cư giá rẻ thì diện tích cũng nhỏ, chỉ khoảng 50 - 60m2. Còn loại chung cư cao cấp có thể sở hữu diện tích lớn hơn, khoảng 70 đến 100, 120m2. Việc thiết kế nội thất bên trong mỗi căn hộ chung cư là điều rất quan trọng, vì:

Mang tới không gian sinh hoạt tiện nghi hơn

Với hạn chế về mặt diện tích, thì việc bày trí đồ đạc sao cho gọn gàng là rất quan trọng. Các món đồ nội thất phải được thiết kế thông minh và tối giản không gian, mang tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu thay vì chật chội, bất tiện.

Nâng cao tính đồng bộ về mặt thẩm mỹ

Việc thiết kế đồng bộ nội thất sẽ đem tới sự sang trọng, đẹp mắt cho căn hộ. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế luôn biết những bí quyết phối hợp để “hack” diện tích, ánh sáng cho căn hộ, làm nó trở nên rộng rãi, thoáng mắt hơn.

Tiết kiệm chi phí

Thi công đồng bộ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang tới giá trị sử dụng cao nhất cho căn hộ. Đồng thời, giải pháp của đơn vị thiết kế đưa ra bao giờ cũng tối ưu, ít khi phát sinh nhu cầu sửa chữa. Về lâu dài, nó sẽ tiết kiệm hơn là việc bạn tự mua đồ về thiết kế cho căn hộ.

Xu hướng thiết kế thi công nội thất An Giang hiện nay

An Giang là tỉnh có dân số đông nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đây cũng là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm nên lượng người đổ về khá đông. Nhu cầu mua và sử dụng chung cư vì thế gia tăng cao trong những năm gần đây. Khảo sát thị trường cho thấy, xu hướng thiết kế thi công nội thất An Giang tập trung vào những mảng:

  • Thi công đồng bộ toàn thể căn hộ chung cư;

  • Thi công bếp và phòng ngủ;

  • Thi công phòng khách và phòng thờ;

  • Thi công tiểu cảnh ban công.

Các phong cách thiết kế cũng đa dạng. Những căn hộ diện tích nhỏ thường chuộng kiểu hiện đại, tiện nghi. Còn những căn hộ cao cấp rộng rãi thì linh động giữa phong cách hiện đại với sự cổ điển.

Cần lưu ý gì khi thiết kế thi công nội thất An Giang?

Thi công nội thất ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình sinh hoạt, sử dụng căn hộ. Vì vậy, nó phải là kế hoạch mang tính lâu dài và cần được lưu ý về những mặt:

  • Nội thất phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia đình;

  • Lựa chọn mặt hàng chất lượng, có độ bền cao để hạn chế tối đa việc thay thế, sửa chữa;

  • Chú ý không làm ảnh hưởng tới kết cấu chung của công trình khi thi công;

  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín.

NOVA - Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín hiện nay

Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất ở An Giang, bạn có thể liên hệ với NOVA. Sự đa dạng, chất lượng về dịch vụ và giá thành hợp lý của NOVA sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. 

Thiết kế thi công nội thất An Giang là việc làm cần thiết để phát huy hết giá trị sử dụng của căn hộ. Bạn hãy cân nhắc và liên hệ với NOVA bất cứ khi nào muốn nhé!


 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây