Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Thiết kế thi công nội thất trọn gói tại An Giang - Nội thất cao cấp

Không gian sống ảnh hưởng rất lớn sức khỏe và tinh thần của con người. Vì vậy, việc bố trí nội thất sao cho phù hợp là rất quan trọng. Nhiều người băn khoăn giữa việc tự thiết kế với thuê đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói An Giang thì đâu là giải pháp tốt hơn? Bài viết này NOVA sẽ đem đến cho bạn câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Thiết kế nội thất trọn gói là gì? 

Thiết kế thi công nội thất trọn gói là dịch vụ khá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Khách hàng sẽ lựa chọn một đơn vị làm dịch vụ này và trình bày các mong muốn của mình. Đơn vị sẽ thực hiện từ A đến Z bao gồm các khâu khảo sát thực trạng, lên bản thiết kế, lựa chọn nguyên vật liệu, sản xuất và lắp ráp nội thất, thi công nó trên thực tế,...

Ngoài ra, thiết kế thi công nội thất trọn gói còn được hiểu là đơn vị sẽ tiến hành thi công mọi không gian trong toàn bộ công trình nhà của khách hàng. Từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, phòng khách tới phòng tắm hoặc kể cả ban công,...

2. Có nên thuê thiết kế thi công nội thất trọn gói An Giang không?

Nhiều người cho rằng tự mua đồ nội thất về sẽ tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc đó tồn tại những nhược điểm như:

  • Thiếu tính đồng bộ trong toàn thể căn nhà;

  • Những vật dụng nội thất có sẵn không hoàn toàn phù hợp với đặc điểm diện tích, hướng nhà,...

  • Khi có trục trặc phát sinh thì bạn phải tự mình giải quyết mà không có sự hỗ trợ.

Trong khi đó, thuê thiết kế thi công nội thất lại mang tới rất nhiều ưu điểm như:

  • Bạn chỉ cần duyệt bản thiết kế và giám sát thi công. Mọi việc còn lại sẽ hoàn toàn được thực hiện bởi đơn vị cung cấp dịch vụ;

  • Các designer sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp với đặc điểm không gian, để tối ưu hóa giá trị sử dụng của nội thất;

  • Mang tới không gian tiện nghi, thông minh, thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ;

  • Nội thất được thiết kế đồng bộ, giúp quá trình sinh hoạt diễn ra thuận tiện hơn;

  • Giá thành phù hợp với chất lượng thi công và độ bền của nội thất.

  • Có bảo hành, hỗ trợ khách hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.

4. Giá thi công nội thất trọn gói là bao nhiêu?

Mức giá thi công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Diện tích nhà càng rộng, yêu cầu của khách hàng càng cao, thì số tiền đầu tư phải lớn. Ngược lại, nếu diện tích nhà giới hạn, khách hàng mong muốn đầu tư sản phẩm giá thành bình dân, thì tổng tiền thiết kế - thi công cũng không quá lớn. Điều quan trọng là bạn phải tìm được một đơn vị vừa uy tín, vừa có sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp.

NOVA có thể là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đơn vị này vừa thi công nội thất cao cấp, vừa mang tới dịch vụ thiết kế với giá thành bình dân. Dù nhu cầu của bạn là gì, cũng thật dễ dàng khi giải quyết tại NOVA.
Tham khảo tại đây: https://chuyentubep.com/thiet-ke-thi-cong-noi-that-an-giang/

5. Lưu ý khi thiết kế thi công nội thất trọn gói tại An Giang

An Giang là một trong những tỉnh thành đông dân nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Vì vậy nên dịch vụ thi công nội thất rất phát triển. Khi lựa chọn các đơn vị thiết kế, bạn cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn đơn vị có uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của họ trên website hoặc fanpage Facebook. Kết hợp với việc đọc các bình luận, đánh giá của người đã từng sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu làm hợp đồng rõ ràng. Điều này tránh làm phát sinh những khoản phí không rõ lý do, đảm bảo quyền lợi cho bạn và uy tín cho công ty.

Giám sát chặt chẽ quá trình thi công: để đưa ra đóng góp, ý kiến chỉnh sửa kịp thời, phù hợp.

Trên đây là một số kinh nghiệm thuê thiết kế thi công nội thất trọn gói mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những kiến thức này giúp ích cho bạn trong việc tạo ra không gian sống lý tưởng nhất cho mình và gia đình nhé!

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây