Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp Acrylic là gì? Tủ bếp Acrylic có tốt hơn tủ bếp MDF không

Tủ bếp Acrylic là dòng tủ bếp hiện đại được quảng cáo nhiều, khá phổ biến trên thị trường, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng tủ bếp hiện đại này nhé !

Tủ bếp Acrylic là gì?

Tủ bếp Acrylic là loại tủ bếp được làm bằng chất liệu chính được phủ Acrylic sáng bóng sang trọng. Nghĩa là tên Acrylic này được lấy từ 1 chất liệu đặc trưng là lớp phủ bên ngoài, còn lõi bên trong có thể gỗ MDF hoặc nhựa PVC.

Acrylic là gì?

Acrylic là một loại vật liệu dùng để phủ lên bề mặt cốt gỗ công nghiệp khi sản xuất nội thất để bảo vệ phần cốt gỗ và tạo vẻ đẹp cho sản phẩm. Do được tinh chế từ dầu mỏ nên tấm Acrylic có tính chất dẻo và dễ uốn, có thể tạo nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt cho những món đồ nội thất.
Acrylic được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào bề mặt sáng bóng, phẳng mịn và có tính thẩm mỹ cao. Từ màu sắc cho đến hình thái, bề mặt Acrylic đều rất phong phú, lại dễ dàng lau chùi và chịu lực cực kỳ tốt.
Acrylic giúp tôn lên vẻ đẹp của các thiết kế có phong cách hiện đại, sang trọng. Hơn thế nữa, sản phẩm làm từ loại vật liệu này còn rất thân thiện với môi trường.
 

Cấu tạo của Acrylic

Về cơ bản, tấm Acrylic được cấu tạo từ  ít nhất là 3 lớp là lớp nhựa ABS, lớp nhựa trong và lớp phủ ngoài chống trầy xước. Các lớp cấu tạo này đảm bảo cho tấm Acrylic có độ trong suốt, độ bóng, đẹp, bề mặt phẳng và mịn, tăng giá trị thẩm mỹ cho các sản phẩm nội thất.

tubepacrylicphuquoc2
Tủ bếp Acrylic

So sánh tủ bếp Acrylic với tủ bếp MDF phủ Melamine:
Tủ bếp Acrylic dùng lõi nhựa bên cạnh việc chống nước tốt, còn có thể chống mối mọt tốt hơn MDF.
Đối với tủ bếp Acrylic dùng lõi MDF giống tủ bếp MDF phủ Melamine, nên sự khác nhau chỉ ở lớp phủ:
- Tủ bếp Acrylic phủ Acrylic cho bề mặt sáng bóng sang trọng, chống nước tốt hơn Melamine 1 chút. Tuy nhiên giá thành cao hơn hẳn.
- Tủ bếp MDF phủ Melamine chống nước khá tốt nếu chất lượng dán cạnh chuẩn, chính xác. Tủ bếp MDF phủ Melamine chống trầy tốt hơn Acrylic, đồng thời vân gỗ đẹp hơn Acrylic. Giá thành tủ bếp MDF phủ Melamine rẻ hơn tủ bếp Acrylic. Vậy nên với 1 số trường hợp có sở thích vân gỗ thì tủ bếp MDF phủ Melamine vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng, nếu lựa chọn đơn vị sản xuất thi công chuyên nghiệp thì tủ bếp MDF phủ Melamine cũng khá bền, có thể sử dụng lên đến hơn 10 năm.
 

Với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tủ bếp Acrylic và có những lựa chọn hợp lý cho nhu cầu về tủ bếp của gia đình mình.
Bạn quan tâm về tủ bếp Acrylic HCM có thể tham khảo tại đây: https://novafurniture.vn/noi-that-hien-dai/noi-that-phong-bep/tu-bep-acrylic-hcm-36/
Hoặc bạn ở Bình Dương có thể lựa chọn dịch vụ Tủ bếp Acrylic Bình Dương tại đây: https://halegroup.vn/tu-bep-hien-dai/tu-bep-acrylic/tu-bep-acrylic-binh-duong-25/ , Tủ bếp Acrylic Vũng Tàu: https://halegroup.vn/tu-bep-hien-dai/tu-bep-acrylic/tu-bep-acrylic-vung-tau-8/


NovaFurniture và HaleVietNam là 2 đơn vị tủ bếp được chúng tôi kiểm định và tham khảo nhiều ý kiến khách hàng về chất lượng tủ bếp Acrylic cũng như uy tín trên thị trưởng tủ bếp tại HCM và các tỉnh miền Nam. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao thiết kế tủ bếp của 2 đơn vị này, rất hiện đại và sang trọng. Là lựa chọn tốt trong lĩnh vực nội thất cho khách hàng miền Nam.
 
tubepacrylicphuquoc1
Tủ bếp Acrylic hiện đại

tubepacrylicphuquoc3
Tủ bếp Acrylic màu trắng

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây