Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

So sánh mẫu khoá vân tay 2 triệu và khoá vân tay 9 triệu đồng

Khoá cửa vân tay là loại khoá dùng vân tay để mở khoá, vừa nhanh vừa tiện lợi tiết kiệm thời gian, bảo mật tốt.

Tuy nhiên Khoá cửa vân tay cũng có rất nhiều mẫu, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://demax.net.vn/khoa-cua-van-tay/

Cùng là dòng khoá cửa vân tay nhưng có nhiều mẫu khoá với giá khác nhau, thậm chí giá chênh lệch nhau rất nhiều giữa 2 mẫu khoá, có mẫu chỉ 2 triệu đồng, có mẫu lên tới hơn 9 triệu đồng. Tại sao vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Hôm nay chúng ta sẽ so sánh Khoá vân tay thông minh SL107 có giá 2.980.000d và Khoá vân tay SL668 BL  có giá 9.800.000d, nghĩa là giá chênh lệch nhau đến 7 triệu đồng. Vậy 2 mẫu khoá này khác nhau gì? có xứng đáng bỏ thêm 7 triệu để mua SL668BL không?

khoavantaySL107
Khoá cửa vân tay SL107

khoavantaySL668BL
Khoá vân tay SL668BL
 
 
Thứ 1, bạn có thể nhận ra ngay về kiểu dáng, thiết kế, SL668BL có thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn, thể hiện sự sang trọng đẳng cấp, sẽ làm tăng phần giá trị cho căn nhà của bạn.
Thứ 2, cũng là chức năng mở khoá chính của SL668BL là công nghệ Nhận diện vân tay bằng Công nghệ sinh trắc học FPC Thụy Điển, là công nghệ mở khoá vân tay cao cấp nhất hiện nay, tốt nhất trên thế giới với độ chính xác lên đến 100%. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khoá cửa vân tay có công nghệ này.
Thứ 3, SL668BL được sản xuất bằng chất liệu Hợp kim nhôm, hợp kim kẽm cao cấp, nhựa ABS chống cháy, là những chất liệu cao cấp, tốt nhất để làm khoá.
Thứ 4, cùng có thời gian BH 3 năm nhưng dựa trên chất liệu và kết cấu sản xuất, các chuyên gia đánh giá SL668BL có độ bền gấp 3,4 lần so với SL107, có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.
Thứ 5, bên cạnh chức năng mở khoá vân tay chính, SL668BL có thêm các chức năng thông minh khác giúp việc sử dụng tốt hơn: 
- Số vân tay lên đến 100 vân tay được sử dụng.
- Chức năng mở khoá thẻ từ, mật mã.
- Có thể thiết lập thời gian tự động khóa.
- Chức năng thoát hiểm từ bên trong.
- Cảnh báo đột nhập.
- Vô hiệu hoá thẻ từ bị mất.

Như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội nhu vậy, SLL668BL tốt hơn hẳn so với SL107, chi phí chênh lệch 7triệu là hoàn toàn xứng đáng bỏ ra để sở hữu loại khoá tốt hơn nhiều.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng nên chọn SL668BL. Tuy nhu cầu mục đích sử dụng mà chúng ta nên chọn mẫu khoá phù hợp.
Nếu dùng làm khoá cửa chính, khoá đại sảnh, bạn nên chọn SL668BL để bảo mật tốt. Nếu dùng làm khoá cửa phòng bạn nên chọn SL107 để tiết kiệm chi phí.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây