Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Xu hướng tủ bếp hiện đại là kính và đèn led

Với sự phát triển của ngành tủ bếp hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp cao cấp thiết kế hiện đại.

Xu hướng của thế kỷ 21, tủ bếp hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn là tủ bếp cánh kính và đèn led, nó tạo 1 sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà bếp.

Bạn có thể nhận thấy, không chỉ nhà bếp, mà các không gian nội thất khác cũng vậy, những thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp thường là các thiết kế dùng kính và đèn led. Tủ bếp cũng vậy, với sự xuất hiện của các thiết kế kính và đèn led đã nhận được nhiều sự quan tâm, và là sự thay đổi lớn của ngành tủ bếp, được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

tubepkinh1
tubepkinh2
tubepkinh3
tubepkinh4

Bạn có thể nhận thấy, dù ngay hay đêm, tủ bếp cánh kính đèn led luôn tạo nên 1 sự lung linh đặc biệt, làm cho không gian trở nên sang trọng hơn hẳn.

Phân tích chi tiết hơn, các mặt kính giúp cho không gian trở nên sáng hơn, sang trọng hơn. Làm cho bất cứ ai vào căn bếp cũng cảm giác rộng rãi, sang chảnh.
Đặc biệt hơn chất liệu kính rất ít bám bẩn và dễ vệ sinh nên thuận tiện cho quá trình sử dụng.
Với những ưu điểm này, loại tủ bếp này đang gây thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt hơn, dòng tủ bếp này còn được BH lên đến 20 năm.

Đây là loại tủ bếp cánh kính cao cấp đang gây sóng gió trên thị trường.


1 điều đặc biệt của loại tủ bếp này chính là đặc tính của kính, không chỉ những hiệu ứng của kính và ánh sáng làm cho không gian trở nên lung linh hơn, mà đối với các loại kính màu trong, với thiết kế đèn led ở bên trong sẽ lại nên hiệu ứng đẹp làm cho bộ tủ bếp đẹp sang trọng hơn mà không có loại tủ bếp nào khác có được.

Vì sao loại tủ bếp này lại được BH tới tận 20 năm?

Tủ bếp cánh kính dùng kính cường lực cao cấp nhất, rất khó để làm trầy xước, hoặc làm bể cánh kính này. Đặc biệt, nhà sản xuất NovaFurniture đưa ra dịch vụ BH thay thế miễn phí 3 tấm kính dù cho KH cố tình đập bể. Điều này càng thuyết phục khách hàng hơn về chất lượng của cánh kính này.
Cánh tủ là nơi dễ bị thấm nước và hư hỏng nhất, nay dùng kính cường lực nên sẽ không bị thấp nước, điều này càng chứng minh về độ bền của loại tủ bếp này.
Đặc biệt hơn, tủ bếp cánh kính không dùng khung nhôm hay inox như kiểu cũ, NovaFurniture đã dùng khung hợp kim nhôm cao cấp giúp tủ bếp trở nên cứng chắc hơn, độ bền cao hơn gấp nhiều lần.
Với những chất liệu cao cấp, tủ bếp cánh kính được đánh giá là loại tủ bếp cao cấp nhất hiện nay và hoàn toàn thuyết phục người dùng với thời gian BH lên đến 20 năm. Đây chính là lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình mới xây nhà mới muốn sử dụng 1 bộ tủ bếp hiện đại.
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây