Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Tủ bếp đơn sắc: 3 chiến lược thiết kế với một tone màu duy nhất

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn tủ bếp đơn sắc cho căn bếp của mình. Vậy loại tủ bếp này có điểm gì nổi bật mà được nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng Halegroup tìm hiểu qua bài viết này.

1 Tạo điểm nhấn

Thiết kế bếp với một màu duy nhất là chiến lược hữu ích khi muốn làm nổi bật toàn bộ không gian bếp. Bằng cách này bạn có thể tạo nên sự tương phản về màu sắc với các thiết bị gia dụng, làm nổi bật căn bếp nhà mình.
Những bộ tủ bếp một màu đen, trắng…sẽ là điểm nhấn nổi bật, làm sáng bừng căn bếp gia đình, khiến những ai bước vào căn bếp cũng phải ấn tượng.
https://lh5.googleusercontent.com/4J-VIvWa0J-Zi0AuZKmZ_FMHshhmUmFXhlKEMUKHtLspkhvNhS3HLDE31Egpo7PNwvTKLJemWSYSYypeP9ekEpzwj9zScFaI1CrAKegNOsh8vazx96dRWfzBGAncR9NwgVg03M2BX5rPGlX3XomcNSmBAnBQCQ9tdi3B0sdMRfXqZfXAvncUDiPzZLBpkA
Tủ bếp màu trắng giúp căn nhà thêm phần nổi bật, thông thoáng

2 Hợp nhất

Chọn một bảng màu đơn sắc có thể là chiến lược hiệu quả để thống nhất các yếu tố thiết kế. Phương án này đang được sử dụng rộng rãi khi muốn tạo nên không gian nhà bếp sáng tạo hơn.
Đối với những ai muốn một không gian có tinh thần ấm áp, tự nhiên thì tủ bếp màu nâu gỗ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Còn màu đen sẽ thích hợp với những không gian bếp tinh tế, sang trọng nhưng vô cùng lạ mắt.
Với tủ bếp màu trắng, không gian bếp sẽ vô cùng thông thoáng và sạch sẽ. Nhiều người còn lo ngại khi sử dụng tủ bếp màu trắng bởi nỗi sợ bám bẩn. Tuy nhiên với tủ bếp acrylic, bạn sẽ dễ dàng lau chùi chỉ với một chiếc khăn ẩm. Bên cạnh đó, tủ bếp màu trắng sẽ đem đến không gian thông thoáng và là giải pháp hữu hiệu để mở rộng diện tích căn bếp đáng kể.
https://lh3.googleusercontent.com/xKgrilyafIYO9SGCMfhOxpZvc3QbXaGU9j1Dvg44Yfm-8Vk34NNKHqa04q_2nkGLVDXfmny9z8zEz3WTHq3-wF0x8fZPRPNn6r-bRP3yO3omFPAhWILNVpu5cBTPbUG_wsHLLSrJT7qG6gY68g7w5ENnmCVeqLCzgVeyZdtJE9gC3QnyvdpZGCq2_k8PhQ
Tủ bếp màu đen sang trọng, ấn tượng

3 Phân vùng không gian

Một số gia chủ thích không gian sống của họ được phân tách thành từng khu vực chức năng riêng lẻ. Mục tiêu này có thể đạt được thông qua việc sử dụng màu sắc khác nhau trong không gian mở mà không cần phải được phân tách quá rõ ràng bằng những bức tường.

Đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín trên thị trường

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp trên thị trường với nhiều mẫu tủ bếp cùng nhiều phong cách khác nhau. Halegroup là đơn vị sản xuất tủ bếp Cần Thơ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng là gương mặt quen thuộc, cung cấp tủ bếp cho các vùng khác nhau như tp. HCM, các tỉnh miền Tây…
Các dòng tủ bếp mà Halegroup cung cấp như tủ bếp đá, tủ bếp acrylic, tủ bếp MDF phủ melamine, tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm. Những thiết kế tủ bếp nhà Halegroup luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, vẻ ngoài sang trọng, hiện đại kèm nhiều tiện nghi, dễ sử dụng.
Dàn KTS chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ tư vấn cho bạn tìm được những mẫu tủ bếp phù hợp với không gian nhà mình. Halegroup còn có xưởng sản xuất riêng, quản lý bằng quy trình với công nghệ hiện đại. Từ đó đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong căn bếp nhà mình.
Như vậy, tủ bếp một tone màu là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mới cho căn bếp gia đình. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm ý tưởng để thiết kế tủ bếp cho nhà mình. Nếu có nhu cầu tư vấn và thiết kế tủ bếp, vui lòng liên hệ hotline  0912112885




 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây