Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Top 3 loại tủ bếp hợp kim nhôm được yêu thích tại nhà Halegroup

Những năm gần đây, tủ bếp hợp kim nhôm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi nhiều ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng và thẩm mỹ. Hãy cùng Halegroup khám phá 3 loại tủ bếp hợp kim nhôm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

1 Tủ bếp hợp kim nhôm màu đen sang trọng kết hợp bếp đảo

Việc lựa chọn màu đen khi làm tủ bếp hợp kim nhôm đem đến sự sang trọng ấn tượng cho không gian bếp. Các đường viền tủ vuông vức, gọn gàng đem lại sự ngăn nắp cho không gian. 
Việc kết hợp bếp đảo còn giúp gia chủ có thêm không gian lưu trữ. Bạn cũng có thể sử dụng bếp đảo để thay thế cho bàn ăn, tạo thêm sự thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.
 
https://lh6.googleusercontent.com/LZWZQXXTCmahtmcmO91vBcPXBpDoxqkFeNTx3A4d2NcjrsbFh6qz8rmsjuLb31O7QDVRJ-QLGB-Ob2rILXm6L7QxB1Fh05CpgX4hgy_bUzOctb0cGNY9i5BE6s4W8frSOTVsOd01vJUTUd1sswOJuSb52pX1nib8mEBLydOdmuvzO8xJPdZ5iKIoZdDAYQ
 

2 Tủ bếp hợp kim nhôm màu trắng

Nhiều người sẽ e ngại khi sử dụng tủ bếp màu trắng bởi cảm giác sợ bám bẩn. Tuy nhiên với tủ bếp hợp kim nhôm màu trắng, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ đi vết bẩn chỉ với một chiếc khăn ẩm.
Ngoài ưu điểm về độ bền, độ chống nước tốt, tủ bếp hợp kim nhôm màu trắng còn có hiệu quả tốt về thẩm mỹ. Với tủ bếp màu trắng, không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần thông thoáng và thu hút được nhiều ánh sáng hơn. Thiết kế này rất thích hợp cho những không gian nhà bếp nhỏ hẹp như căn hộ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Wme9-By0zJ5vRJvQ1PKVGd53z0EpvG4pEIWSD8YisWF9Z6uo5o79ZXOZPlNL-Oy1tJyBU_rP4is6JDdCzEt6ms5_ZdQe_Uplv-qEDAEs-UvFiNQFxYmP4O5xAu_xptALcjjBw62GFI_5MuHNBSSQKp-JRx6k6W7Xx6Lh0gXaU3d1FH9IaQKzvCi8yiOQhQ

3 Tủ bếp hợp kim nhôm với tủ bếp đứng bằng kính cao cấp

Việc kết hợp giữa hợp kim nhôm và kính là một sự kết hợp hoàn hảo. Với tủ bếp đứng bằng kính cường lực cao cấp có độ dày gấp 4 - 5 lần kính thông thường sẽ đem lại độ bền vượt trội cho sản phẩm.
Khi sử dụng tủ bếp đứng bằng kính, viền hợp kim nhôm, không gian nhà bếp gia đình bạn sẽ thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Gia chủ có thể khéo léo khoe những vật dụng trang trí. Chắc hẳn bất kỳ ai đến với gia đình bạn cũng sẽ rất ấn tượng với cách bài trí này.
https://lh3.googleusercontent.com/uBjxbb2tqxQ8Q9GmrsXpxhbq38MrwAvh_T28RjH_Up3bkolq30L6vCxDCKg26KQC6eIdbUE7zlOFTeDfW3T81Cn_R21SjCPwuNGLNPmPFz9b0hGSI2xiBjhRfPz0dGcRPkNJ56BIVd0jLOqUnC3-uTGLvtqgPQksjbuW7LruvocQDc0Wum3iDw7BD2S_1A
 

Vì sao tủ bếp hợp kim nhôm nhà Halegroup được yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng đánh giá cao mẫu tủ bếp hợp kim nhôm tại Halegroup, chất lượng và mẫu mã làm chính là yếu tố quyết định. Các thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm tại đây đều được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp ở phần viền tủ, khung tủ.
Hợp kim nhôm là một chất liệu cao cấp, có độ bền lên đến 50 năm, ngoài ra còn có khả năng chống thấm nước, chống va đập rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho ngôi nhà.
Tại Halegroup, tất cả các loại tủ bếp đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, áp dụng máy móc kỹ thuật tiên tiến. Các KTS với trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý khách hàng, luôn cập nhật những xu hướng mới trên thị trường, từ đó giúp gia chủ lựa chọn được những mẫu thiết kế tủ bếp phù hợp với không gian.
Chính vì những đặc điểm trên mà Halegroup trở thành một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm HCM được nhiều người biết đến. Hãy nhanh tay liên hệ hotline  0912.112 885  để được hưởng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây