Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Thiết kế tủ bếp Bình Dương sang trọng và hiện đại hơn với Novafurniture

Tủ bếp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện đại. Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ, sắp xếp đồ dùng nhà bếp mà còn tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tiện nghi.
Với sự phát triển của ngành công nghiệp và sự gia tăng nhu cầu sử dụng tủ bếp, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất ra các loại tủ bếp đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Tại Bình Dương, Novafurniture là đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Các loại tủ bếp mà Novafurniture hiện đang cung cấp

Có bốn loại tủ bếp được ưa chuộng tại Novafurniture là tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp cánh kính và tủ bếp MDF phủ melamine, tủ bếp acrylic.

1 Tủ bếp hợp kim nhôm 

Được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, chịu được lực tốt, không bị oxi hóa và có độ bền cao. Nhờ tính năng này mà tủ bếp hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi và được đánh giá là một lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tủ bếp hợp kim nhôm còn có nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.
https://lh6.googleusercontent.com/OvWJBthUSZuzvhC2IwcTmS-kxuvl1nNmQkNVHoVCvJMnng6tWwBOQO7VVzLdqhgM5Su7Uizy1-GJC-4asjuQ3Ude4rSp-t4DavbwiVl7UZX4mKSZj91aWSCOr1TQjZwORcp7D2cqFzmn6x3HIqmQbpI
Tủ bếp hợp kim nhôm sang trọng, đẹp mắt

2 Tủ bếp cánh kính 

Loại tủ bếp này được sản xuất từ chất liệu kính cường lực chịu được va đập, chống trầy xước, không bám bụi và dễ vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu cánh kính còn có thể kết hợp với hợp kim nhôm để tạo ra một không gian sống đẹp mắt, bền đẹp và tiện nghi. Với sự kết hợp này, không gian bếp nhà bạn sẽ vô cùng thời thượng, sang trọng.

3 Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Là sản phẩm được sản xuất từ gỗ công nghiệp có độ bền cao, phủ một lớp melamine bên trên, từ đó giúp tránh được tình trạng bị mối mọt tấn công, tăng độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, tủ bếp MDF phủ melamine có giá thành phù hợp với nhiều người dùng. Mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau nên được nhiều gia đình lựa chọn.
https://lh6.googleusercontent.com/xFG9r-8sICDqMUB5wUAHlayMy8id34zsqgefnyd_Ph-0g399_E7lVlJ81mjJDqCo_P0gXZdNCaJ4GVShadXerQVwYTad_HnYXHGFQlcsW4psvCZfe2TKpF8szuNeKxcyy7sJ6fYrUj15h6NfLwTh_Io
Tủ bếp MDF phủ melamine được nhiều gia đình lựa chọn

4 Tù bếp acrylic

Tủ bếp acrylic được thiết kế từ gỗ công nghiệp, bên trên phủ một lớp acrylic nhẵn mịn. Ngoài việc chống thấm nước, độ bền cao thì lớp acrylic còn giúp tạo hiệu ứng thẩm mỹ tối đa cho căn bếp. Bề mặt trơn láng dễ lau chùi và còn giúp không gian thêm phần rộng rãi, thoáng đãng hơn.
https://lh5.googleusercontent.com/bTxrzJDiqcnTbEpKhs174PoBLaJpVQ2tofmCML1rVXEhj7NPsU8SX7EYbn1U7y7my7CfHUfESUGP_6F78jQppry9bPkJbGO0rfHYUzxjkOSQ-c8LCfI4bl_cPu7v19kVottcQ73ysNgcYiSJ3p-MRts
Tủ bếp acrylic tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho căn bếp

Novafurniture - Đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Dương uy tín, hiện đại thì Novafurniture là một trong những đơn vị được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nội thất, Novafurniture đã tạo ra những sản phẩm tủ bếp độc đáo, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Novafurniture cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp đẹp mắt, chất lượng và bền đẹp.
Novafurniture cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để sản xuất tủ bếp. Các sản phẩm của Novafurniture đều được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về mẫu mã, chất lượng và giá thành.
Hãy liên hệ với hotline Novafurniture  0927 606 666 ngay hôm nay để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất. Novafurniture sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc thiết kế và sản xuất tủ bếp đẹp và tiện nghi.



 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây