Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Thi công nội thất phòng khách tại Bạc Liêu - Thông tin và báo giá chi tiết 

Phòng khách được xem là mặt tiền của căn nhà, là nơi đầu tiên tạo ấn tượng khi khách bước vào. Nó cũng cho thấy sở thích, gu thẩm mỹ và sự am hiểu thiết kế của gia chủ. Đầu tư thiết kế thi công nội thất Bạc Liêu hay bất kỳ tỉnh thành nào là điều cần thiết. NOVA sẽ mang tới cho bạn các bí quyết để thi công phòng khách đẹp nhất nhé!

Các loại phòng khách và lưu ý khi thi công

Hiện nay, loại hình nhà ở đã được phát triển rất đa dạng. Bao gồm có nhà chung cư và nhà mặt đất. Một số người độc thân thì lựa chọn sinh hoạt trong chung cư mini - thường chỉ rộng khoảng 20 - 30m2 và có gác xép. Tương ứng với mỗi cấu trúc phòng khách mà bạn cần biết tới những lưu ý nhất định:

Đối với phòng khách nhà ống

Nhà ống có chiều dài lớn nhưng lại hạn chế về chiều rộng. Nó cũng thường bị bao quanh bởi các căn nhà ống khác. Trong thiết kế phòng khách, cần chú ý tới việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với độ rộng phòng. Bên cạnh đó đưa ra các giải pháp dẫn ánh sáng tự nhiên vào trong hiệu quả.

Đối với phòng khách nhà ngang

Thường nhà ngang có diện tích phòng khách rộng nên bạn có thể thoải mái hơn trong thiết kế nội thất. Cần chú ý sắp xếp để không tạo cảm giác trống trải mà vẫn cho thấy sự thoáng mắt.

Đối với phòng khách chung cư/chung cư mini

Thường có diện tích không lớn và tiếp giáp với các khu vực khác như bếp, nhà vệ sinh. Cần bố trí đảm bảo tiện nghi và tính riêng tư khi sử dụng với từng phần không gian.

Các tiêu chí thi công nội thất phòng khách tại Bạc Liêu

Thiết kế nội thất là lĩnh vực sáng tạo, song nó vẫn phải tuân thủ những quy tắc nhất định.

Chọn bố cục và màu sắc hài hòa

Các sản phẩm nội thất cần có sự tương đồng hoặc bù trừ cho nhau về kích thước, màu sắc. Không ôm đồm quá nhiều màu sắc làm mất đi trọng tâm thẩm mỹ của căn phòng.

Cân bằng với diện tích phòng khách

Với phòng khách lớn, các chi tiết nội thất cũng cần phải lớn. Ví dụ như sofa, tủ, kệ tivi, tranh treo tường,… Ngược lại nếu diện tích nhỏ cần tối giản những vật dụng thứ yếu, các vật dụng quan trọng phải có kích thước vừa phải.

Tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên có vai trò thẩm mỹ rất lớn. Nó cũng tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người hơn. Dẫn ánh sáng tự nhiên vào phòng khách là một trong những bí quyết để căn phòng thêm sáng sủa, thu hút.

Đáp ứng về mặt phong thủy

Người Việt Nam rất coi trọng phong thủy và cho đó là yếu tố hỗ trợ họ trong cuộc sống. Vì vậy khi bày biện nội thất phòng khách, cần chú ý xem hướng, xe màu sắc, chất liệu đồ đạc có phù hợp với bản mệnh của gia chủ hay không.

Báo giá thiết kế thi công nội thất Bạc Liêu

Giá thi công nội thất Bạc Liêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như diện tích phòng, chất liệu, xuất xứ nội thất, nhu cầu thi công,… Bên cạnh đó, mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế lại đưa ra một mức giá khác nhau. Để biết chi tiết, bạn cần liên hệ với đơn vị đó và tiến hành khảo sát thực trạng nhà. Lên danh sách các vật dụng cần mua và dự trù kinh phí phát sinh. Có như vậy thì mới biết được chính xác mình cần đầu tư bao nhiêu tiền cho việc thiết kế.

Địa chỉ thiết kế thi công nội thất Bạc Liêu

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã tin tường và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói NOVA. Đơn vị này luôn đi đầu thị trường trong việc cập nhật các xu hướng thiết kế mới, cùng với đó là sự tương xứng giữa chất lượng thi công và giá thành dịch vụ. Sau nhiều năm, NOVA vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn đọc tìm hiểu về thiết kế thi công nội thất Bạc Liêu. Hy vọng những chia sẻ này giúp ích cho bạn trong việc tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mình nhé!


 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây