Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Những nguyên tắc cần nắm rõ khi thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính trong căn nhà hay còn gọi là phòng ngủ của chủ gia đình. Cách bài trí phòng ngủ master còn thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hãy cùng Halegroup tìm hiểu về những nguyên tắc cần nắm khi thiết kế phòng ngủ này.

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách nào?

Tùy theo sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ, phòng ngủ master có thể được thiết kế theo các phong cách khác nhau. Cùng với đó là sự khác biệt về màu sắc, chất liệu và cách bố trí đồ nội thất.
Các phong cách nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn như phòng ngủ phong cách hiện đại, tối giản, tân cổ điển hay đương đại…
https://lh3.googleusercontent.com/0fFxmBkotZSKSQ_CCSAkjFShIAguSqnvjTUt4mfS2ZzwEusv6dtJXLhlM8N2JGAS8QGBC4KKgTYZtoQ4S7h8n6tNDmvhGbhC5-xZJUrc-44lQVAYYWYoPjWR29Jh8SpUQDxLY5zTbhuoIxX1EypGFEcNNgOW2cW9i43_RBVEg489rXMQtKkkUgyPwA
Tùy vào sở thích mà gia chủ có thể chọn các phòng cách phòng ngủ khác nhau

Các nguyên tắc để thiết kế phòng ngủ master đẹp

1 Bố trí nội thất hài hòa

Các thiết bị nội thất nên được lựa chọn kỹ lưỡng, giường nên chọn chất liệu êm ái để đem đến giấc ngủ ngon. Phòng ngủ cần phải toát lên sự thoáng đãng nhưng cũng phải ấm cúng, sang trọng.
Các thiết bị từ giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, sàn nhà, màu sắc, ánh đèn…tuy không cần phải đồng bộ nhưng cần được kết hợp ăn ý, hài hòa với nhau.
Hãy tận dụng những khoản không gian bên trong căn phòng để sắp xếp nội thất một cách khoa học  và hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp tâm trạng của gia chủ luôn được thoải mái và tràn đầy năng lượng.
https://lh5.googleusercontent.com/K1TfoPvkpwlvdB0FoscxhmTy_AdbVNdU4sjyPOdXOm3YgdX-2w1IMEAZbCPO7FGVm3yBcoZOtSNOdJKkWRd6HRTuzVGVoUtRZfCe_N0TUD4aja_IWygtuyewGZQy_EVxSBWq07fdGkb6-QwWuWxh7aGPjHqIEqW7Eg5rh0Usw1RxdGxmw_0MNv37dg
Nội thất phòng ngủ cần được bố trí hài hòa

2 Vị trí đặt giường ngủ

Theo vấn đề phong thủy, phòng ngủ nên đặt ở nơi chắc chắn, hướng về vị trí cát tường nhằm thu hút tài lộc cho gia chủ. Tránh đặt giường ngủ ở những nơi nắng chiếu thẳng vào, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

3 Tủ quần áo phòng ngủ master

Tủ quần áo là một phần không thể thiếu. Vật dụng này vừa giúp sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng lại vừa như là một vật trang trí, đem đến nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.
Ngày nay, nhiều gia đình yêu thích loại tủ quần áo cánh kính sang trọng. Với hệ kính trong suốt cùng đèn led chiếu sáng, loại thiết bị nội thất này sẽ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn vẻ đẹp thời thượng đáng có.
https://lh4.googleusercontent.com/R4-GZ-egKGt8qVe5PNrgLOu2VojEdaX-BzuQtmQXHN9c3gOfXooU40LeDDfMOXyCVAEjFMse4gyr92ciZe_7vwKxUI1vFYBU6wyBkAD7pMEs68nQ_-lMH-iYQRU6kHas4znAZ002uS16fqBUDrMa-C6tR3ct7wEpELiRDH_OoG7upCK2TZR4PowLpw
Tủ quần áo cánh kính sang trọng được nhiều khách hàng yêu thích

4 Vật liệu và màu sắc

Màu sắc là yếu tố tác động trực tiếp đến vấn đề tâm trạng của con người. Để không gian phòng ngủ trở nên thông thoáng, dễ chịu, bạn có thể lựa chọn kết hợp các màu sắc với nhau một cách hài hòa. Những gam màu nhẹ nhàng thường đem lại hiệu quả giấc ngủ tốt hơn.
Về phần vật liệu, nguyên tắc thiết kế phòng ngủ là phải đảm bảo sự thoáng đãng và dễ chịu nhất. Có rất nhiều vật liệu có thể sử dụng, tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn thích hợp.
Các gia chủ thường ưa thích chọn các chất liệu gỗ, kính…cho phòng ngủ để đem đến cảm giác vừa gần gũi, vừa ấm áp.

Như vậy, Halegroup đã đưa ra những nguyên tắc khi thiết kế phòng ngủ master. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu có nhu cầu thiết kế phòng ngủ Quận 1 nói riêng hay tp. HCM nói chung, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0912 112 885 để được tư vấn và giải đáp.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây