Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Làm thế nào để có không gian sống hạnh phúc và lành mạnh?

Làm thế nào để có được không gian sống như ý? Bạn đã trải nghiệm được cảm giác thư giãn trong chính căn nhà của mình chưa? Hãy cùng Halegroup tham khảo những bí kíp để có được không gian sống hoàn hảo.

Không gian chung và riêng

Hãy thiết kế căn nhà của bạn một cách cẩn thận sao cho đạt hiệu quả cao nhất về mặt tâm lý và thể chất. Ngoài việc thiết kế không gian chung như phòng khách, phòng ăn để cả gia đình cùng quây quần bên nhau thì không gian riêng của mỗi cá nhân như phòng ngủ cũng không thể thiếu.
Nếu biết cách kết hợp hài hòa và hợp lý giữa hai khoảng không gian này, gia chủ sẽ có những cảm giác thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.
https://lh3.googleusercontent.com/JFtZEvuat3nchpctqVRDZ48ew4wApO6Pnbk3wLg_c4xkTE1TWX_L7M2Lc_dQf9nWdSYU6jhdOqwSPqkB6mOHd3zYkXp5c-88t8-pA2FmlRMBEOIX0BZI5DHse66j1heZb-KP4ohPOnO4f8clX_aUYranWZ9M6Q1W-gPxplMR5XrFHmIu80flNyXzDXRaFg
Không gian phòng ngủ cá nhân nên được chú trọng

Chiều cao của trần nhà

Trần nhà cũng có sự ảnh hưởng to lớn đến cảm giác của chúng ta. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trần nhà cao có thể thúc đẩy sự sáng tạo và giao tiếp xã hội. Trong khi đó, trần nhà thấp giúp bạn cảm thấy tập trung hơn trong các hoạt động như học tập và làm việc.
Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn chiều cao của trần nhà cho thích hợp.

Không gian lưu trữ

Một trong những vấn đề mà nhiều người gặp phải nhất là không gian lưu trữ. Nếu không gian lưu trữ được tổ chức tốt sẽ giúp giảm bớt căng thẳng cho gia chủ, các vật dụng cũng dễ tìm và gọn gàng hơn. 
Bên cạnh đó, việc thiết kế không gian lưu trữ rộng rãi cũng giúp cho đồ đạc được sắp xếp khoa học, không gian căn phòng cũng thoáng đãng hơn.
https://lh6.googleusercontent.com/QQeHJzuPxHV04HiuFKU8Vr8orAI84lOjnD_F6ZrLIWuYzejWZnOUfKdnkq5rWwjKqIZ8S7bZrbZXf6czsQ56RVzAYjMhp-j0wcfuLuqrAIH8kjMZThEcDmsjqbJYMdguM-VqD89KSi9tB5PUlPM2Cy1jW5YWxlBEfoO1lRIvXaOe6JmjvdWdRNRpeyS1rA
Tủ quần áo giúp gia chủ lưu trữ, sắp xếp được nhiều đồ đạc hơn

Hệ thống thông gió

Ẩm ướt là một trong những vấn đề gây cảm giác khó chịu cho nhiều người. Khi môi trường trong nhà ẩm thấp, nhiều vi khuẩn, bụi bặm sẽ gây hại cho sức khỏe cho người lớn và trẻ em. Để xử lý độ ẩm một cách an toàn, hãy đảm bảo rằng hệ thống quạt thông gió đạt chuẩn trong phòng bếp và phòng tắm.
Trong các thiết kế của các KTS Halegroup, hệ thống cửa sổ cũng được chú ý đầu tư. Việc này vừa đem lại cảm giác thông thoáng, lại vừa cung cấp ánh sáng cho căn nhà.

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Một trong những cách để cảm thấy khỏe mạnh và thư giãn khi ở nhà chính là mang thiên nhiên vào trong không gian sống của mình.
Ánh sáng tự nhiên là một vấn đề quan trọng. Nó có thể giúp bạn giảm cảm giác lo lắng và trầm cảm, cải thiện giấc ngủ cho gia chủ. Hãy tối đa hóa ánh sáng tự nhiên với cửa sổ lớn, rộng và giếng trời. Thường xuyên mở cửa để không khí tự nhiên tràn vào nhà.
https://lh3.googleusercontent.com/wBeDp62hdO7f4qrkEIaGz0m7tqgNApEqdAovXXwn1_IRvXUleaGwLq1GIpo3O9o_sUq7VkeSJE_9qnyMyxa1kfHSI2AAFtr83OEiw6jGhyHavqm83V-dzqG6m6Z18A-THN1pOC-QewNuIWv8mxukYXXWkVaQL2Lwqm_UBkOf1vT0Gosih8sZs6noRv-LgQ
Ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí cây xanh trong không gian phòng khách của mình. Vừa giúp thư giãn, lại vừa là điểm nhấn thú vị cho căn phòng của mình.

Đơn vị thiết kế uy tín

Điều cuối cùng và không kém phần quan trọng để có được không gian sống ưng ý chính là tìm được đơn vị thiết kế nội thất uy tín. Halegroup được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng, nhận được đánh giá cao của khách hàng ở các khu vực khác nhau như nội thất Cần Thơ nói riêng, miền Tây, miền Nam nói chung.
Với sự chuyên nghiệp của các KTS, nắm bắt được tâm lý khách hàng cùng hệ thống máy móc hiện đại, Halegroup đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thư giãn trong chính căn nhà mình. Hãy liên hệ hotline 0912.112 885 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây