Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Kinh nghiệm thiết kế căn hộ đẹp và tối ưu chi phí

Hiện nay, căn hộ là loại hình không gian được nhiều người lựa chọn. Để tối ưu không gian sống thì những kinh nghiệm để thiết kế một căn hộ đẹp và rẻ được nhiều gia chủ quan tâm. Hãy cùng Halegroup tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xác định ngân sách

Để có phương án tốt trong việc thiết kế căn hộ, việc xác định ngân sách là điều cần thiết. Mẫu vẽ 3D thiết kế căn hộ sẽ được phác thảo để phù hợp với ngân sách của từng gia chủ. Tùy vào mức ngân sách khác nhau, mức độ đầu tư nội thất cũng khác nhau.

Định hình phong cách thiết kế

Mỗi cá nhân đều có một sở thích và gu thẩm mỹ riêng. Chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt cho chính ngôi nhà của mình bằng cách lựa chọn những phong cách thiết kế phù hợp.
Trước khi lên ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ, bạn cần căn cứ vào đặc điểm không gian, sở thích cá nhân để định hình phong cách thiết kế phù hợp. Khi đó, bạn mới có thể lựa chọn được đồ nội thất và ước tính được chi phí đầu tư.
Hiện nay, có khá nhiều phong cách thiết kế căn hộ để bạn có thể lựa chọn như: phong cách hiện đại, tối giản, tân cổ điển…
https://lh4.googleusercontent.com/KBjW6dWF62NUcNSviSR7oNJ65J9OmbIaldKBV-_uM7fzqjv2_0ysEtMZiUD_PpP-xj6PcsQ_HHUfmC9bV93R7hvQ3G0_v4riPS5dszopVY-s4pRMu7zBWPiv-qNiR6u_bxo5sIj27hJogERyW0BDRJxKQqQFAXzbLl7MbGnGu60kyG-2b0tbPiONWv8itg
Căn hộ với phong cách hiện đại đang được yêu thích

Phân chia không gian một cách khoa học

Việc xác định được diện tích mặt sàn vô cùng cần thiết. Trong mỗi không gian như phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh…cần phân chia không gian một cách khoa học. Từ đó có thể dự tính được những món nội thất cần thiết cần bày trí. Điều này giúp cho không gian sống thêm phần khoa học hơn.
Việc xác định diện tích xây dựng và phân chia các phòng chức năng giúp bạn lựa chọn được không gian cho các khu vực. Từ đó tạo nên sự hài hòa, thống nhất về tổng thể trong thiết kế nội thất và đảm bảo phong thủy cho căn hộ gia đình bạn. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vượng khí trong ngôi nhà mà bạn không thể bỏ qua
https://lh3.googleusercontent.com/EXHoHY58y_2Y5g2f4G2atuwi9TnW2PtODMuTO3wg2xeZMMN7Lw0Rm2VF_sjRgmYuOvXdmcoYytAvTRvRT3iw5RaKc0GKTHvfkEAq28AhPZXmZvbSfNNRZlCLo_AW2ldzQ0syzIStkD0jsQp3z51gDJ4fVHGCXqvdCny-QiS9j3wO7lRHLPhO8UtDUiG_hQ
Khu vực phòng ăn và phòng khách được phân chia khoa học

Ưu tiên đồ nội thất giúp tối ưu công năng

Những căn hộ thường có một nhược điểm là không gian hạn chế. Để giải quyết bài toán diện tích thì nội thất giúp tối ưu công năng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Ngoài những tính năng vô cùng tiện ích, nội thất thông minh còn giúp cho không gian sống thêm phần tiện nghi và thoải mái hơn.
Việc lựa chọn bài trí các món nội thất thông minh kết hợp 1 trong 2 như bàn kết hợp tủ, giường có nhiều ngăn kéo giúp cuộc sống gia chủ thoải mái hơn. Dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp. Nhờ vậy bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế uy tín

Để có được không gian sống như ý, ngoài những yếu tố kế trên thì việc tìm được đơn vị thiết kế uy tín, có tâm cũng là điều vô cùng cần thiết. Halegroup là đơn vị nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. 
Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn, cập nhật xu hướng thị trường, chắc chắn Halegroup sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá trong chính căn nhà của mình.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ Bình Tân nói riêng hoặc HCM nói chung. Đừng quên kết nối với hotline của Halegroup 0912.112 885 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây