Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Cách bảo quản tủ bếp để luôn mới và đẹp không phải ai cũng biết

Tủ bếp là một phần quan trọng không thể thiếu trong nhà bếp. Ngoài việc phục vụ các tiện nghi khi nấu nướng, tủ bếp còn giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Vậy làm thế nào để giữ tủ bếp luôn mới. Hãy cùng nội thất Lê Thành tham khảo ở bài viết dưới đây.
 
https://lh6.googleusercontent.com/CCNyR-lZP0DAqyQmZLPIssadHuurnQDNP4SqVYIoEzfgGKy4qtytm34dt-9cw7JU39MywMRtgFL6TjlW1qWOgll3dEmGfiEmsbPnDandGyfy9krDQA4EBH7-HhyC-wQJkMkNoL-f2UbnEUHOiHoGrOM
Tủ bếp giúp cho không gian bếp thêm phần sang trọng
 

Bảo quản tủ bếp gỗ tự nhiên

Nhiều khách hàng yêu thích loại tủ bếp với chất liệu gỗ tự nhiên bởi những ưu điểm như sự chắc chắn, kháng nước, kháng ẩm tốt…Tuy nhiên, dù bền đến đâu thì trong quá trình sử dụng, bề mặt gỗ vẫn phải chịu ảnh hưởng bởi dầu mỡ và hơi nước, dẫn đến hư hại dần dần.

Vì vậy để tủ bếp gỗ tự nhiên luôn bền đẹp, bạn cần cân nhắc những điểm sau:
  • Giữ không gian bếp luôn khô ráo trong quá trình sử dụng
  • Lắp đặt quạt thông gió, bố trí cửa sổ để đón nhận luồng gió tự nhiên
  • Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch những vết bụi bẩn, sau đó lau lại bằng khăn khô để tránh nước thẩm thấu vào sâu bên trong gỗ.
  • Thường xuyên lau dọn bề mặt bên ngoài và bên trong của tủ, hạn chế tình trạng sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

Bên cạnh đó, để giữ được độ sáng bóng của tủ bếp, bạn cần tham khảo những mẹo sau:
  • Dùng vải mềm nhúng vào dung dịch có pha nước và dấm theo tỉ lệ 1:4 để lau chùi
  • Dùng vải mềm thấm nước trà đặc để nguội, sau đó lau 2 - 3 lần để khôi phục lại độ bóng.


Bảo quản tủ bếp gỗ công nghiệp

Vì đa dạng mẫu mã và giá thành không đắt đỏ như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. 
 
https://lh6.googleusercontent.com/eq6ojsaE6hKAV2j3cSpRClU9YxNVFKyldjBxsVCOsGWxyEkGp-fIRSwiRjBliaIbldyB9RNKl-9y6qj-9kyyYG_3uFQxb43eIXC8aX6GCNa-VtrxprETdQVJEukyooo5JobJ1A7eD0abiPnQbM4CMXA
Tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích

Để gia tăng độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp, cần chú trọng những điểm sau:

Tủ bếp gỗ công nghiệp sơn PU: Dùng kem đánh răng hoặc nước trà nguội để lau sạch những vết bẩn ố vàng. 

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Veneer: Thường xuyên lau chùi, vệ sinh bằng nước tẩy rửa chuyên dụng. Tránh để vật nhọn đâm làm trầy xước bề mặt tủ. 

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ laminate, melamine: Có thể làm sạch bằng xà phòng để loại bỏ bụi bẩn hoặc dầu ăn. Bên cạnh đó, cũng cần tránh các tác động của các đồ vật bằng kim loại.

Tủ bếp acrylic: Đặc trưng cơ bản của bề mặt acrylic là nhẵn mịn, sáng bóng. Do đó, chỉ cần một chiếc khăn mềm là có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn. Bên cạnh đó, bề mặt acrylic cũng không dễ bị oxihoa bởi các chất tẩy rửa.

Tủ bếp cánh kính: Tương tự như tủ bếp acrylic, chỉ cần dùng nước tẩy rửa chuyên dụng kết hợp khăn mềm là có thể giúp tủ bếp lâu bền như mới.
 
https://lh4.googleusercontent.com/a347xYWB6kJrJbNsOfmKBr5_X3zYUdxW9GJU6oo39u0u8WK_yTnWnpaWKJiSI8V_ohMgqXQHhVJLViIaljRl4kAJumKrq9YlslH1uePRNlKfSjgikLk3AUAGibq5-5VCi4RNHtvxvfM0Z8jA-JoGEl8
Tủ bếp cánh kính kết hợp đèn led hiện đại, thời thượng
 

Địa chỉ thiết kế tủ bếp uy tín

Nội thất Lê Thành được xem là một trong những đơn vị nội thất nổi tiếng về tủ bếp, không chỉ tủ bếp Thanh Hóa, đơn vị còn đem đến sự hài lòng cho khách hàng với đa dạng các mẫu tủ bếp khác nhau ở khắp mọi nơi.

Công nghệ thi công chuẩn đẹp, ngăn chặn nước thấm vào sâu bên trong, từ đó nâng cao độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, miễn phí thay kính một lần đối với tủ bếp cánh kính cũng là một điểm cộng để thu hút khách hàng.

Trên đây là những mẹo cơ bản để bảo quản, kéo dài tuổi thọ tủ bếp. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích, nếu cần tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ hotline: 033 281 9085



 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây