Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Các xu hướng thiết kế thi công nội thất phòng ngủ hiện đại tại Bến Tre

Phòng ngủ là không gian mang tính riêng tư và gắn bó nhiều nhất với con người. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp mắt, tiện nghi là điều rất quan trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế thi công nội thất Bến Tre cho phòng ngủ, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ 

Có một thực tế là quỹ đất đang bị thu hẹp, không gian sống của con người chật chội hơn. Nhiều căn hộ chung cư giá rẻ chỉ có khu vực phòng ngủ rộng vài mét vuông. Tuy vậy, họ vẫn biết cách bài trí mọi thứ sao cho gọn gàng, sạch đẹp. Khi thiết kế phòng ngủ thì các tiêu chí hàng đầu cần quan tâm là:

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là mắt. Nó cũng làm tinh thần con người tốt hơn. Giải quyết được vấn đề ánh sáng cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tạo ra một luồng thông thoáng cho căn phòng. 

Tính tiện nghi khi sử dụng

Một căn phòng ngủ có thể không cần quá rộng, nhưng nó phải đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày. Nó phải yên tĩnh, riêng tư, mang tới giấc ngủ ngon và sâu cho gia chủ.

Phù hợp với cá tính riêng của mỗi người

Phòng ngủ là một thế giới thu nhỏ, nơi con người sống thật với mình nhất. Vì vậy nó nên được thiết kế mang đậm cá tính, sở thích của chủ phòng. 

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Với người Việt Nam thì phong thủy luôn là tiêu chí quan trọng trong thiết kế nội thất. Các vật dụng được bài trí đúng hướng, đúng màu sắc, chất liệu được cho là sẽ hỗ trợ gia chủ trong đời sống, từ tình cảm đến danh vọng.

2. Các xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay

Phòng ngủ được thiết kế dựa trên sở thích của con người, nên nó rất linh động ở vấn đề thẩm mỹ. Hiện nay, các xu hướng thiết kế phòng ngủ được yêu thích nhất là:

Phòng ngủ hiện đại

Thường được trang bị các vật dụng nội thất thông minh như giường tích hợp ngăn kéo bên dưới, tủ âm tường, kệ và bàn trang điểm,... Phong cách này phù hợp với cả không gian rộng lẫn không gian hẹp.

Phòng ngủ cổ điển

Phong cách cổ điển mang tới cho không gian sự ấm cúng, sang trọng. Nó được được thiết kế cho các căn phòng có diện tích rộng rãi. Các cặp vợ chồng thường là đối tượng ưa chuộng phong cách này nhất.

Phòng ngủ kiểu retro - vintage

Vintage là một khái niệm không còn xa lạ với các bạn trẻ. Nó cũng là chỉ sự cổ điển nhưng không quá cổ, mang màu sắc của những thập kỷ trước. Phong cách này thường phổ biến ở các mẫu phòng ngủ dành cho người độc thân. Họ sẽ trang trí phòng bằng giường gỗ pallet, các món đồ cổ như đài cassette cũ, tranh tự vẽ,...

3. Nên tự thiết kế hay tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất Bến Tre?

Đáp án của câu hỏi này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn có đủ quỹ thời gian và kinh nghiệm tự decor phòng, thì bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế. Ngược lại, nếu công việc bận rộn và vốn kiến thức không cho phép bạn làm điều đó, thì bạn cần tới sự trợ giúp của công ty thi công nội thất. Họ sẽ đưa ra những giải pháp đồng bộ, lâu dài. Cùng với đó là tiến độ thi công nhanh chóng, chính sách hỗ trợ khi gặp vấn đề phát sinh.

4. Đơn vị nào thiết kế thi công nội thất Bến Tre uy tín?

NOVA sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Đây là đơn vị vừa có nhiều năm kinh nghiệm vừa nhạy bén với những xu hướng mới lạ. Mức giá cạnh tranh cũng giúp NOVA thu hút được nhiều khách hàng. Để được báo giá thi công nội thất hoặc nhận tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ với NOVA thông qua các địa chỉ được đăng tải trên website nhé!
Tham khảo dịch vụ thiết kế thi công nội thất Bến Tre: 
https://novafurniture.vn/noi-that-hien-dai-ben-tre/

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc thiết kế thi công nội thất Bến Tre. Hy vọng với những gì được cung cấp, bạn đã có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích!

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây