Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

6 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2022


Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 có gì đặc biệt? Bạn có đang tìm kiếm một phong cách riêng cho không gian nhà mình? Bài viết này là dành cho bạn, hãy cùng Novafurniture tham khảo ngay nhé!

6 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2022

1 Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ, gỗ công nghiệp được sử dụng ngày càng nhiều, giải quyết “bài toán” chi phí do gỗ tự nhiên mang lại. Ngoài giá thành hợp lý, gỗ công nghiệp còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng thị hiếu khác nhau cho khách hàng.
Các loại gỗ công nghiệp như MDF hay MFC được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền khá tốt, ngăn chặn mối mọt, cong vênh.
 
https://lh3.googleusercontent.com/7I7RNR728cW-xVbXugETPwlbIHdDUsd4_NYy34-7YUCnaHnunWF1uFvjoViDLf-CJnX8WpL6lnfwDLSkJ50Y3EjGB2BQXJ60knSWfPGPtyut09Bw181kiinoLhS6PU4IC91CdbCMzYSZR6QPOgGQ3Tohoepa243cOc29M9aFmoERi3DSMhLoh1989Q
Gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích

2 Sử dụng đồ nội thất thông minh, đa chức năng

Nội thất thông minh đã không còn xa lạ đối với nhiều người hiện nay. Đồ nội thất thông minh vừa giúp tích hợp nhiều chức năng lại còn giúp tối ưu diện tích cho không gian nhà bạn.
Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 thì việc sử dụng nội thất thông minh đang dần lên ngôi. Các công năng được chú trọng hơn, mang đến nhiều tiện nghi cho người sử dụng.
Đặc biệt, những nội thất thông minh là lựa chọn tuyệt vời, vừa giúp tiết kiệm diện tích, lại vừa giúp cho không gian thêm phần thông thoáng hơn. Nội thất thông minh đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, dự đoán rằng chúng sẽ được sử dụng nhiều hơn trong tương lai.

3 Chủ nghĩa tối giản

Gần đây, “cái đẹp của sự đơn giản” lên ngôi, còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà với căn phòng rộng rãi, thoáng đãng. Những không gian theo phong cách tối giản thường hay lựa chọn những nội thất thông minh, đem đến sự tiện nghi cho căn phòng. Các vật dụng rườm rà không cần thiết được loại bỏ triệt để.
Màu sắc của chủ nghĩa tối giản cũng thường chú trọng những màu đơn sắc như trắng, kem..nhằm tạo sự thông thoáng. 
 
https://lh6.googleusercontent.com/dng13drFDUi6hdteLy973h9Xn_6kOj0dv44R8P3pG8KjNFFGALsII6-bdubo-olg7DnnFJOsHPT2V8IXZcTlftVWDHVMVM6W2aSOA_6AY7p0-Qb70LtgerzCgB04xDHd62gqN4a5jMpTghLVCkOpZBEzkqyudFyAYU2XV3kT2YvHxazlBssvibINIg
Phòng tắm theo phong cách tối giản


4 Không gian mở lên ngôi

Đối với những không gian nhỏ hẹp như chung cư, nhà ống, việc sử dụng không gian mở là điều cần thiết, giúp tối ưu diện tích. Việc không phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp bằng những bức tường chật hẹp giúp không gian thêm phần thông thoáng và sang trọng hơn.

5 Chú trọng sử dụng ánh sáng

Ánh sáng là điều vô cùng cần thiết cho hoạt động của con người. Một không gian được cung cấp đầy đủ ánh sáng sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Do đó, các nhà thiết kế Novafurniture luôn chú trọng xây dựng các giếng trời, cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.
Ngoài ra, việc kết hợp ánh sáng nhân tạo từ đèn điện cũng giúp không gian thêm phần hài hòa hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Yxj6bRDLlLcIcP77Sn-SAmwyS5qK9koZLqNUuHSd32ynPd2n9reR5lcD5CIaZN13-M5uNnLo_Y40DdyE9kpo9M9NJCGJ23zfaCXeuNm-h2ysF3EtNm-L5CfxuolwkUqwJKLWPkly6bORZq2qNzMl2yulUmuK8rb98BbcPAJBkrY3jKrAjkm6P9zVAA
Ánh sáng được kết hợp hài hòa
 

6 Mang thiên nhiên vào phòng

Hiện nay, xu hướng hòa mình với thiên nhiên được nhiều gia chủ yêu thích. Bạn có thể trồng cây xanh để đem lại không gian tươi mát, thoải mái và tận hưởng nguồn năng lượng dồi dào mà chúng mang lại.
Trên đây là 6 xu hướng nội thất nổi bật năm 2022. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn để tân trang cho căn nhà của mình. Nếu ở Cần Thơ, bạn cũng có thể ghé qua showroom nội thất Cần Thơ ở 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!



 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây