Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Showroom nội thất Cần Thơ nào được nhiều khách hàng lựa chọn

Showroom nội thất Cần Thơ là điểm để các khách hàng Cần Thơ đến tham khảo, trải nghiệm và từ đó hiểu hơn về nội thất, sau đó có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.


Vì sao nên đến trực tiếp showroom nội thất?
Bạn không nên chỉ nghe quảng cáo, bạn cần đến xem sản phẩm trực tiếp, việc tư vấn báo giá vẫn nênn được thực hiện khi xem sản phẩm trực tiếp. Vậy nên nếu bạn ở Cần Thơ, bạn đang quan tâm về thiết kế thi công trực tiếp, bạn nên đến xem sản phẩm trực tiếp.
Đặc biệt đối với lĩnh vực tủ bếp, bạn cần tới xem tủ bếp thực tế, xem thiết kế, chất lượng thi công tủ bếp và được giải đáp thực tế những thắc mắc của mình.

Vậy, nên đến showroom nội thất nào ở Cần Thơ?

Nếu bạn quan tâm đến nội thất hiện đại, sang trọng, chất lượng cao cấp, hãy đến showroom nội thất Cần Thơ của NovaFurniture tại địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế các bộ tủ bếp do NovaFurniture sản xuất, bạn được tư vấn trực tiếp về các loại tủ bếp, bạn được hỗ trợ đầy đủ thông tin về tủ bếp, được báo giá trực tiếp kèm các chươn trình khuyến mãi và các dịch vụ sau bán hàng.
Tại đây, bạn sẽ được xem tận mắt những không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... với thiết kế hiện đại của NovaFurniture.noithatcantho0

tubepcantho1Thiết kế tủ bếp Cần Thơ 
 

Ưu điểm của showroom nội thất Cần Thơ NovaFurniture là gì?

1. NovaFurniture là thương hiệu nội thất uy tín hơn 11 năm ở HCM và các tỉnh miền Nam với hơn 280 dự án nội thất, được rất nhiều khách hàng miền Nam đánh giá cao.
2. NovaFurniture có đội ngủ thiết kế giàu kinh nghiệm và rất hiểu khách hàng, họ hiểu ý khách hàng và nhanh chóng đưa ra thiết kế 3D phù hợp nhất với mong muốn khách hàng, đó chính là giá trị của sự chuyên nghiệp.
3. Họ của xưởng sản xuất thi công trực tiếp, luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.
4. Họ cung cấp nội thất với chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp, tạo nên nội thất thực tế đẹp hơn, sang trọng hơn so với nhiều đơn vị khác tại Cần Thơ cũng như ở miền Nam.
5. Chi phí hợp lý là yếu tố quan trọng, họ cung cấp nội thất chất lượng xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.
6. Họ quản lý bài bản bằng công nghệ, nên các dự án vừa đảm báo đúng tiến độ và chất lượng.
7. Dịch vụ sau bán hàng uy tín, chuyên nghiệp là yếu tố tạo nên thương hiệu của NovaFurniture được đánh giá cao, đặc biệt trong 5 năm gần đây, tỉ lẹ hài lòng của khách hàng lên đến 98%.
 

Sản phẩm nội thất đặc trưng của NovaFurniture là gì?

NovaFurniture cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ, gồm các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,... nội thất văn phòng, nhà hàng, cafe,... tuy nhiên, qua tìm hiểu và phân tích sâu, chúng tôi thấy ưu điểm lớn của NovaFurniture chính là tủ bếp, họ chuyên về tủ bếp hơn, đặc biệt cung cấp các dòng tủ bếp hiện đại.

Trong đó tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp cánh kính khung hợp kim nhôm chính là sản phẩm đặc trưng của họ với chất lượng rất tốt, thời gian bảo hành ấn tượng lên đến 20 năm, cao nhất thị trường.

Tuy nhiên chi phí để sở hữu những bộ tủ bếp này không quá cao, chúng tôi nhận thấy không quá cao so với các loại tủ bếp phổ thông, chỉ cao hơn khoảng 20%, như vậy là rất xứng đáng đầu tư.
 
hinhanhtubepthucte
Hình ảnh tủ bếp thực tế của khách hàng Cần Thơ
Chị khách hàng rất hài lòng với bộ tủ bếp, chị đánh giá tủ bếp đẹp, hiện đại vượt sự kì vọng ban đầu của chị.

Với những thông tin hữu ích về 1 showroom nội thất Cần Thơ trên đây, khách hàng Cần Thơ sẽ có thêm thông tin, thêm trải nghiệm, từ đó có những hợp lý cho không gian nội thất nhà mình.
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây