Chuyên thiết kế, thi công nội thất hiện đại

Đơn vị tủ bếp uy tín Bình Phước

Nhu cầu làm tủ bếp tăng cao ở các tỉnh miền Nam, đặc biệt là Bình Phước, nhu cầu lựa chọn 1 đơn vị tủ bếp uy tín là rất cần thiết.

Tại sao bạn cần chọn 1 đơn vị tủ bếp uy tín ?

Thực hiện 1 dự án tủ bếp là 1 quá trình, bao gồm tư vấn, báo giá, thiết kế, đo đạc, thi công, bảo hành. Dịch vụ nội thất tủ bếp không phải là kiểu mua 1 sản phẩm có sẵn nên việc chọn đơn vị tủ bếp uy tín là hết sức quan trọng.

Vậy đơn vị tủ bếp uy tín là như thế nào?

Thuật ngữ uy tín được nhắc nhiều, nhưng vẫn chưa nói rõ về đơn vị tủ bếp uy tín là như thế nào, hôm nay chúng ta cùng phân tích nhé.
Vì thực hiện 1 bộ tủ bếp cần nhiều bước, nhiều giai đoạn nên tính uy tín cũng cần được thể hiện qua nhiều quá trình:
  • Tư vấn rõ ràng, giúp khách hàng hiểu rõ về loại tủ bếp đang quan tâm
  • Tư vấn giải pháp phù hợp, tuỳ theo nhu cầu khách hàng mà bên đơn vị tủ bếp sẽ hướng khách hàng lựa chọn loại tủ bếp phù hợp. Không phải lúc nào cũng kêu khách hàng mua loại tủ bếp mắc tiền nhất. Nhu cầu và lợi ích của khách hàng là yếu tố hàng đầu.
  • Đo đạc chính xác. Kết quả bộ tủ bếp giao cho khách hàng có chuẩn không phụ thuộc vào quá trình đo đạc này, nên cần chính xác.
  • Thiết kế đẹp, đúng yêu cầu khách hàng, chứ không phải thiết kế qua loa.
  • Báo giá là yếu tố đánh giá cao độ uy tín. Đơn vị tủ bếp uy tín sẽ báo giá đúng, báo giá đầy đủ chứ không báo giá rẻ rồi phát sinh đủ thứ.
  • Thời gian thiết kế thi công cần đúng cam kết, việc chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến thời gian khách hàng và quá trình sinh hoạt của khách hàng, nên cần thực hiện đúng thời gian đã cam kết với khách hàng.
  • Chất lượng tủ bếp bàn giao cần chuẩn, đúng như thiết kế và phù hợp với nhà khách hàng.
  • Chất lượng bảo hành là yếu tố quan trọng. Tất nhiên tủ bếp cần chuẩn, bền, hạn chế hư hỏng, tuy nhiên khi lỡ hư hỏng cần thực hiện bảo hành đúng nhu cam kết, bảo hành nhanh, chuẩn.
Với những tiêu chí quan trọng này, hầu hết các khách hàng thường lên Sài Gòn để tìm các đơn vị tủ bếp uy tín tại Sài Gòn để đặt làm tủ bếp.
Hiện nay không còn khó khăn như vậy nữa, 1 số đơn vị ở Sài Gòn đã cung cấp dịch vụ tủ bếp ở tỉnh và được đánh giá cao về chất lượng, trong đó HaleVietNam là đơn vị tủ bếp uy tín ở HCM và các tỉnh miền Nam, nay đã cung cấp dịch vụ nội thất tủ bếp tại Bình Phước, bạn tham khảo tại đây: https://halegroup.vn/tu-bep-hien-dai/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-dep-binh-phuoc-24/
 
thietketubepbinhphuoc1
  Tủ bếp Bình Phước

thietketubepmauhong1
Tủ bếp đẹp Bình Phước

Điều đặc biệt ở dịch vụ tủ bếp HaleVietNam chính là chất lượng thi công, và chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn thiết kế, đến đường nét góc cạnh tủ đều rất chuẩn và chính xác. Đó chính là yếu tố mà HaleVietNam được nhiều khách hàng Bình Phước lựa chọn.
Bạn có thể liên hệ HaleVietNam để được tư vấn và thiết kế 3D miễn phí.
 
Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Giao hàng trong 24h HCM

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Khuyến mãi khi mua hàng Online

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi 0961204368 để được tư vấn

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây